Tin mới

Hé lộ thêm dàn khách mời trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thứ ba, 29/03/2022, 11:12 (GMT+7)

Cận ngày tổ chức đám cưới, những thông tin liên quan đến Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trang YTN Star đưa tin cựu cầu thủ bóng đá Lee Dong Guk và diễn viên Go So Young - bà xã của Jang Dong Gun chính là hai khách mời Hyun BinSon Ye Jin. Hai ngôi sao này đã xác nhận lịch tổ chức hôn lễ là 11h ngày 31/3 tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul.

Hé lộ thêm dàn khách mời trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 1

Theo thông tin từ trang này, Jang Dong Gun sẽ phát biểu chúc mừng trong đám cưới cả đồng nghiệp. Còn Jenny House - một thẩm mỹ viện nổi tiếng thì sẽ đảm nhận việc làm tóc và trang điểm của hai người. Tuy nhiên, công ty quản lý hai nghệ sĩ từ chối xác nhận và cho biết mọi chi tiết về hôn lễ đều được bảo mật.

Địa điểm tổ chức đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.
Địa điểm tổ chức đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trang này còn nhận định, các vị khách được yêu cầu giữ kín thông tin khi tới dự hôn lễ của hai ngôi sao. Do lễ cưới được tổ chức riêng tư nên mọi thông tin về đám cưới này vẫn được bảo mật nghiêm ngặt.

Trước đó, trang YTN Star đăng tải tin tức độc quyền về quá trình chuẩn bị hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Cặp sao Hạ cánh nơi anh cử hành thời khắc trọng đại vào 11h ngày 31/3. Nguyên nhân khiến cả hai chủ ý lựa chọn khung giờ buổi trưa và ngày giữa tuần để làm lễ cưới nhằm tránh phần nào sự quan tâm quá mức từ công chúng.

Hé lộ thêm dàn khách mời trong hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 2

Vốn là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc nên đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đám cưới được tổ chức riêng tư tại Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul. Trong tuần qua, cặp nghệ sĩ hạng A Hàn Quốc đã gửi thiệp mời đến đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. 

Hyun Bin và Son Ye Jin "nên duyên" với nhau trong phim The Negotiation. Tuy nhiên đến khi tái hợp ở dự án Crash Landing on You của đài tvN thì hai ngôi sao bắt đầu bị bắt gặp hẹn hò. Sau khi bị tờ "hung thần showbiz" Dispatch tung hint hẹn hò thì cả hai bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2021 và xác nhận kết hôn đầu tháng 2 năm 2022.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news