Tin mới

Hé lộ thiệp mời đám cưới của Thanh Hằng và chồng Nhạc trưởng

Thứ năm, 12/10/2023, 18:01 (GMT+7)

Đám cưới của Thanh Hằng sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 10 này.

Thời gian gần đây, thông tin về đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Theo nguồn tin được chia sẻ, hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra vào cuối tháng 10 này.

Vốn là một trong những người đẹp kín tiếng nhất Vbiz, Thanh Hằng hầu như không chia sẻ công khai về ngày trọng đại của bản thân. Cho đến chiều ngày 12/10, hình ảnh về thiệp cưới của Thanh Hằng cùng chồng mới chính thức lộ diện nhờ một vị khách mời của cặp đôi hé lộ.

Thiệp cưới của Thanh Hằng cùng chồng Nhạc trưởng được một vị khách mời hé lộ. 
Thiệp cưới của Thanh Hằng cùng chồng Nhạc trưởng được một vị khách mời hé lộ. 

Theo đó, thiệp được trang trí đơn giản, thanh lịch với tông màu xanh dương chủ đạo. Tuy vậy, thời gian và địa điểm của hôn lễ vẫn được giấu kín khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Danh tính của vị hôn phu Thanh Hằng cũng nhanh chóng được netizen tìm ra. Theo đó, chồng chưa cưới của Thanh Hằng tên là Trần Nhật Minh. Anh là Nhạc trưởng từng du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga và lớn hơn Thanh Hằng 2 tuổi. Anh là nhân vật từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,... 

Lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau giữa Thanh Hằng và chồng sắp cưới. 
Lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau giữa Thanh Hằng và chồng sắp cưới. 

Trước đó, Thanh Hằng khiến cư dân mạng chú ý khi chia sẻ hình ảnh quay cận bàn tay đeo hai chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Đặc biệt, bức ảnh đã hé lộ chiếc váy cưới vô cùng lộng lẫy ở phía sau. Chi tiết này khiến dân tình chắc mẩm Thanh Hằng đang trong quá trình chụp ảnh cưới, chuẩn bị lên xe hoa với chồng sắp cưới.

Trong một lần hiếm hoi, Thanh Hằng đã có chia sẻ về bạn trai: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài".

Đám cưới của Thanh Hằng hứa hẹn sẽ là sự kiện quy tụ dàn sao Việt đình đám tham dự để chung vui cùng cặp đôi. 

Hé lộ thiệp mời đám cưới của Thanh Hằng và chồng Nhạc trưởng - Ảnh 1
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng