Tin mới

Thùy Tiên thích thú khoe khoảnh khắc chụp cùng thần tượng Mỹ Tâm

Thứ năm, 12/10/2023, 17:34 (GMT+7)

Thùy Tiên không giấu nổi cảm xúc của mình khi được chung khung hình với người mà cô thần tượng từ lâu.

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Thùy Tiên thích thú khoe khoảnh khắc đầy ấn tượng khi cô hiện diện bên cạnh thần tượng của mình bao lâu nay - nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Thùy Tiên thích thú khoe khoảnh khắc chụp cùng thần tượng Mỹ Tâm - Ảnh 1
 

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ với 1 khoảnh khắc, 2 tên tuổi ở 2 lĩnh vực khác nhau cùng hiện diện. Nếu như Thùy Tiên trẻ trung và đậm phong thái truyền thống với set áo bà ba cùng khăn dằn thì Mỹ Tâm hiện diện sang chảnh với set đồ thanh lịch. Mặc dù lên đồ khác biệt về phong cách và giữa cả hai có khoảng cách tuổi tác thế nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp của cả hai giúp cho bức hình được nhân đôi visual.

Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm và Thùy Tiên chung khung hình. Ảnh: FBNV

Bên dưới khoảnh khắc của Thùy Tiên, dân tình nức nở dành lời khen ngợi đến vẻ đẹp của cả hai ngôi sao. Hai ngôi sao ở chung một khoảnh khắc thực sự đã khiến người hâm mộ không thể kìm lòng.

Fan thích thú với khoảnh khắc chung khung hình của 2 ngôi sao. Ảnh: FBNV
Fan thích thú với khoảnh khắc chung khung hình của 2 ngôi sao. Ảnh: FBNV

Thùy Tiên là nàng hậu nhận được nhiều tình của công chúng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà lối hành xử khôn khéo, chân thành với mọi người xung quanh. Nhưng hoạt động ngoài xã hội của cô cũng truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ dành được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV
Mỹ Tâm là nữ ca sĩ dành được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: FBNV

Còn với Mỹ Tâm, sau hơn 20 năm làm nghề, sức hút của cô vẫn không hề giảm nhiệt. Đặc biệt, Mỹ Tâm còn là ngôi sao hiếm hoi được nhiều đàn em trong nghề dành sự trân trọng, tình cảm yêu thương. Vừa qua khi xuất hiện trong chương trình "2 ngày, 1 đêm", Mỹ Tâm khiến dàn nhân vật trải nghiệm trong chương trình như Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm phấn khích. Các nhân vật cũng không ngại giãi bày, thể hiện tình cảm với "họa mi tóc nâu" chứng minh sức hút của cô trong làng giải trí cũng vô cùng mãnh liệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên Mỹ Tâm