Tin mới

Hồ Ngọc Hà từng có chia sẻ gây xôn xao về chồng sắp cưới của Thanh Hằng

Thứ hai, 09/10/2023, 16:47 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Thanh Hằng vốn là người mẫu nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Mới đây, khán giả không khỏi xôn xao trước thông tin người đẹp này chuẩn bị kết hôn với bạn trai sau quãng thời gian hẹn hò. 

Cận kề ngày cưới nhưng Thanh Hằng vẫn giữ kín danh tính vị hôn phu tương lai. Ảnh: FBNV
Cận kề ngày cưới nhưng Thanh Hằng vẫn giữ kín danh tính vị hôn phu tương lai. Ảnh: FBNV

Một số nguồn tin cho biết, nữ người mẫu sẽ chính thức lên xe hoa vào cuối tháng 10 này. Dẫu vậy, cô vẫn giữ kín chuyện đời tư lẫn danh tính của vị hôn phu tương lai nên khiến cho CDM không khỏi xôn xao. 

Cận kề thời điểm lễ cưới diễn ra, cư dân mạng bất ngờ "đào" lại những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khi kể về chuyện tình cảm người bạn thân thiết của mình. Qua đó, giúp khán giả hiểu hơn phần nào về chồng sắp cưới của Thanh Hằng. 

Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV
Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV

Theo đó, giọng ca Em muốn anh đưa em về từng chia sẻ về việc không hề biết Thanh Hằng có bạn trai. Hồ Ngọc Hà tâm sự: "Chưa bao giờ tôi hỏi Hằng ơi yêu ai, chưa bao giờ tôi hỏi điều đó cả. Tôi cũng như bao người, biết thông qua báo chí mà thôi. Thế nhưng sau đó tôi hỏi sâu hơn, hỏi người đó là ai, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì...".

Song, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, trong tình yêu Thanh Hằng vẫn khá khó tình. Điều này khiến bà xã Kim Lý cảm thấy thương cho những thiệt thòi mà bạn trai Thanh Hằng phải chịu đựng. "Tôi cảm thấy thương người bạn trai của Thanh Hằng. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai Thanh Hằng vẫn khó tính nên anh ấy cũng hơi khổ đấy. Thế nhưng hy vọng ở độ tuổi bị yêu, khi ở bên cạnh người mình thương chắc là sẽ mềm nhũng như con mèo mà thôi", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Ảnh hiếm của vị hôn phu Thanh Hằng. Ảnh: FBNV
Ảnh hiếm của vị hôn phu Thanh Hằng. Ảnh: FBNV

Với những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, có thể thấy, Thanh Hằng là 1 người kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm cá nhân. Hiện tại, danh tính lẫn những thông tin xoay quanh lễ cưới của cựu HLV Vietnam's Next Top Model đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news