Tin mới

Hé lộ tình trạng sức khỏe của Hoài Linh sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời khiến khán giả lo lắng

Chủ nhật, 13/12/2020, 09:45 (GMT+7)

Tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng về tình hình sức khỏe của Hoài Linh sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng đau xót khi đến tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài sau khi nhận được tin đàn anh đột ngột qua đời. Xuất hiện tại tang lễ, ngoài chia sẻ xót xa về nghệ sĩ Chí Tài thì Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng ngưỡng mộ tình cảm thân thiết giữa cố nghệ sĩ và Danh hài Hoài Linh.

Tuy nhiên, giọng ca "Vợ tương lai" cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe của Hoài Linh từ khi nhận được tin Chí Tài qua đời khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sức khỏe của Hoài Linh sau khi Chí Tài qua đời.

"NSƯT Hoài Linh đáng ra không được tới đám tang vì sức khỏe không cho phép. Tuy nhiên, mọi người có thể nhìn thấy anh ấy vẫn đứng đây lo toan mọi thứ. Tôi rất cảm phục anh Linh vì dù sức khỏe yếu nhưng anh cúi đầu trả lễ từng người. Có một cụ ông vào viếng, anh ấy còn quỳ xuống để trả lễ", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ con người thật của Chí Tài không bao giờ đòi hỏi, yêu sách ai, chỉ biết làm tốt công việc của mình.

Được biết, sau khi Nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Linh - Việt Hương thay mặt gia đình tổ chức lễ viếng cho nam danh hài tại Việt Nam. Hoài Linh đã chuẩn bị tất cả mọi thứ từ vòng hoa, đến ảnh của Chí Tài để nghệ sĩ có thể tưởng niệm, nhớ đến người bạn diễn thân thiết của mình.

Hoài Linh đã lo toan chu đáo cho đám tang của Chí Tài. Ảnh Tri thức trực tuyến.

Đến phút cuối, trước khi tiễn linh cữu Chí Tài về Mỹ, Hoài Linh đã không kìm được nước mắt.
"Cảm ơn toàn thể quý vị, xin quý vị cho tôi rơi một giọt nước mắt ở đây. Tôi đã kiềm chế nhiều lắm rồi. Giờ tôi xin rơi một giọt nước mắt, khóc để chào người anh của con ra đi và không trở về nữa", Hoài Linh nghẹn ngào khóc trước giây phút tiễn biệt người bạn tri kỷ.

Cũng tại tang lễ, nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ với một người em rằng: "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài