Tin mới

Lý do Chí Tài – Hoài Linh ít còn diễn chung qua lời kể của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 13/12/2020, 08:20 (GMT+7)

Khán giả đã quá quen thuộc với cặp đôi Chí Tài – Hoài Linh trên sân khấu hài, nhưng vài năm trở lại đây, người ta thường thấy 2 nghệ sĩ đi diễn độc lập. Mới đây, lý do cảm động đằng sau đã được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hé lộ.

Ngày 9/12, các nghệ sĩ và người hâm mộ Việt Nam bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời. Trong lúc này, nghệ sĩ đang một mình sống tại Việt Nam còn bà xã Phương Loan vẫn đang ở Mỹ. Chị không thể trở về Việt Nam ngay lập tức do đại dịch Covid-19. Do đó, người anh em thân thiết, gắn bó hơn 23 năm với nghệ sĩ Chí Tài là Danh hài Hoài Linh đứng lên lo hậu sự cho anh.

Chí Tài - Hoài Linh là cặp bài trùng trong làng hài Việt.

Mọi người đều biết đến mối lương duyên và sự gắn bó hơn 20 năm qua giữa Chí Tài và Hoài Linh. Hai anh được xem là cặp bài “phá đảo” mọi sân khấu hài mỗi lần xuất hiện cùng nhau. Cái tên Chí Tài – Hoài Linh như sự đảm bảo cho chất lượng của một vở kịch, một chương trình. Cái tên này cũng trở thành một phần trong ký ức tuổi thơ của biết bao thế hệ người hâm mộ.

Thế nhưng những năm gần đây, người ta ít thấy Chí Tài và Hoài Linh diễn cùng nhau. Hai nghệ sĩ có những dự định riêng, cho ra những tác phẩm nghệ thuật của riêng mình và họ cùng hợp tác với những người khác. Tại tang lễ của Chí Tài ngày 12/12, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ lý do  mà cặp bài trùng ít còn diễn cùng nhau. Theo đó, danh hài Hoài Linh muốn nghệ sĩ Chí Tài có một vị trí riêng, veddette theo một cách khác chứ không phải cứ đi diễn cùng để kèm cặp nhau mãi. Tự thân nghệ sĩ Chí Tài đã cũng có một sức hút riêng chứ không cần đến Hoài Linh.

Trong tâm trí Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Chí Tài luôn là một người anh hiền từ, mẫu mực, yêu thương mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ nghệ sĩ Chí Tài có niềm đam mê sân khấu cháy bỏng.

Nhớ lại về người anh quá cố, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Chí Tài là một người vui vẻ, dễ chịu với tất cả mọi người. Anh đặc biệt có một niềm đam mê sân khấu cháy bỏng. Mỗi lần Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu, anh Chí Tài lại ở dưới nhìn lên không dứt. Có lần, nam ca sĩ mới hỏi: “Anh gặp em mấy chục năm rồi mà sao đến giờ anh vẫn nhìn em dữ thế?" thì Chí Tài nói: “Tao nhìn vì tao thèm lên sân khấu”. Biết chồng yêu nghề như vậy nên ca sĩ Phương Loan mới vui vẻ để Chí Tài ở Việt Nam để thỏa đam mê.

Ngày Chí Tài mất là lúc Đàm Vĩnh Hưng vừa đáp xuống sân bay. Anh được một người chị của nghệ sĩ Hoài Linh gọi điện thông báo. Tin tức quá bàng hoàng đã khiến ông hoàng nhạc Việt òa khóc ngay tại sân bay. Nỗi đau này quá lớn với Đàm Vĩnh Hưng, quá lớn với các anh em nghệ sĩ và cả những người yêu mến anh Chí Tài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news