Tin mới

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thông báo tang lễ tại Mỹ sẽ thay đổi

Chủ nhật, 13/12/2020, 09:30 (GMT+7)

Dù linh cữu vẫn chưa trở về Mỹ nhưng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã thông báo cáo phó về thời gian tang lễ sẽ thay đổi.

Sáng ngày 13/12, trên trang cá nhân của ca sĩ Phương Loan đã thay mặt gia đình đăng thông tin cáo phó về thông tin lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài  ở Mỹ.

Theo đó, bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài cũng không nhận vòng hoa, tiền phúng viếng sẽ được gửi vào tài khoản Từ thiện để thực hiện di nguyện còn dang dở của chồng.

Cụ thể, thời gian chi tiết cho lễ tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ là từ 11- 17 giờ, ngày 18/11/2020, gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hồn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sẽ được hoả táng.

Cáo phó của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Đặc biệt, dưới cáo phó có ghi rằng "Xin quý thân bằng, quyến thuộc vui lòng dành tiền mua vòng và và phúng điếu để góp vào quỹ từ thiện của NS Chí Tài để giúp đồng bào miền Trung tại Việt Nam theo ước nguyện chưa còn của anh".

Hiện tại, di hài cố nghệ sĩ đang trên đường sang Mỹ. Ông phải "bay một mình" cùng với hộ chiếu trên chuyến bay hàng hóa của hàng không Mỹ. Dự kiến, gia đình sẽ đón linh cữu vào lúc 8 giờ (giờ địa phương) ngày 12/12.

Được biết, ngày 12/12, ại Mỹ, buổi Lễ đưa chân (lễ đọc kinh cầu nguyện theo đạo Công giáo) dành cho nghệ sĩ Chí Tài cũng tổ chức tại một nhà thờ địa phương ở quận Cam, bang California (Mỹ).  Bà xã Chí Tài đã tham dự cùng một số người thân, bạn bè. Nữ ca sĩ đeo khẩu trang và hạn chế nói chuyện với mọi người bởi cô vẫn đang suy sụp từ khi nhận được tin chồng đột ngột qua đời.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện tinh thần suy sụp.

Trước đó, trong đám tang tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (quận Gò Vấp, TP HCM, ca sĩ Minh Tuyết không giấu được xúc động trước tin đàn anh qua đời đồng thời cũng tiết lộ tình hình của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài.

"Tôi coi anh Chí Tài như anh ruột trong gia đình. Khi nghe tin, tôi bàng hoàng, không thể tin đây là sự thật. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ phải chăng đây chỉ là giấc chiêm bao. Tôi đã gọi ngay cho Việt Hương. Lúc đó, Hương khóc nức nở và nói rằng đang làm giấy tờ để lo liệu cho anh.
Tôi lúc này buồn thương cho anh, và buồn thương nhiều hơn cho bà xã của anh. Tôi rất đồng cảm với chị vì tôi cũng đang chịu cảnh sống xa chồng. Cảm giác người thân thiết nhất của mình ra đi mà không thể gặp được đau lòng lắm!

Tôi có nói chuyện với anh Hoài Linh và biết được chị Phương Loan sốc, đau buồn đến mức không khóc được. Có thể nói là đau đến điếng người.

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao không để anh Chí Tài ở đây để khán giả có thể viếng thăm. Tuy nhiên mọi người nên hiểu rằng người bên cạnh anh nhiều nhất, thương yêu anh nhất chính là bà xã của anh. Anh Tài đã mất mấy ngày nhưng đến hiện tại, chị ấy vẫn chưa thể gặp, điều này thật sự khủng khiếp. Mong khán giả thông cảm về điều này.

Tôi thân với anh ấy tới mức thường gọi thẳng tên như là: Tài ơi, em nói cái này Tài nghe. Anh Tài hay giỡn là không bao giờ bỏ tiền ra mua đĩa nhạc của ai nhưng trừ tôi. Bởi vì bà xã anh rất thích nghe tôi hát. Tôi thấy rất trân trọng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news