Tin mới

Người thân của Trịnh Sảng bất ngờ vạch trần bí mật của Trương Hằng giữa vụ kiện giành nuôi con?

Thứ tư, 24/03/2021, 18:01 (GMT+7)

Drama vụ bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng tiếp tục diễn ra với nhiều thông tin gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, phiên tòa xét xử về vụ tranh giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục diễn ra ở Mỹ. Cả hai liên tục có những động thái gay gắt với nhau tại phiên tòa. Từng yêu nhau mặn nồng là thế nhưng đến nay, cặp đôi này lại liên tục đấu tố nhau. Thậm chí còn không ngại mâu thuẫn với nhau ngay tại phiên tòa.

Phiên tòa giành con của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn diễn ra gay gắt. Ảnh internet
Phiên tòa giành con của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn diễn ra gay gắt. Ảnh internet

Điều đáng nói là trong phiên tòa xét xử, Trịnh Sảng vẫn không có thái độ thành khẩn khi cô liên tục nói dối quanh co thậm chí còn bịa chuyện khiến netizen bức xúc. Giữa lúc ồn ào còn đang diễn ra gây bất lợi cho Trịnh Sảng thì bất ngờ trang QQ đăng tải lời nói của người tự xưng là người thân của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên".

Theo đó, người này đã trực tiếp đứng ra tố Trương Hằng từng đòi Trịnh Sảng phí chia tay lên tới 10 chữ số thậm chí còn lên đến hàng tỷ tệ (tương đương khoảng 3600 tỷ đồng).

"Trịnh Sảng không có người 'chống lưng', chỉ một mình đơn thương độc mã, không có lấy 1 ngày được nghỉ ngơi chỉ vì phí 'chuộc thân' trên trời lên tới 10 con số kia", người tự nhận là người thân Trịnh Sảng viết trên mạng xã hội.

Cú twist lật ngược tình thế với Trịnh Sảng. Ảnh Sina
Cú twist lật ngược tình thế với Trịnh Sảng. Ảnh Sina

Ngay sau khi thông tin này xuất hiện đã gây hoang mang dư luận. Trước đó, từng xuất hiện tin đồn Trịnh Sảng đòi Trương Hằng số tiền 36 triệu tệ (tương đương 127 tỷ đồng) phí chia tay. Không biết thực hư vụ việc như thế nào nhưng nếu tin đồn Trương Hằng đòi tiền là sự thật thì đây sẽ là cú lật ngược của Trịnh Sảng trước Trương Hằng.

Được biết, bê bối chấn động thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con của Trịnh Sảng là sự việc xôn xao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi bị người hâm mộ tẩy chay, Trịnh Sảng bị đồng loạt các nhãn hàng cô đại diện trước đó hủy hợp tác, phủi sạch mối quan hệ, kể cả những hình ảnh quảng cáo có Trịnh Sảng cũng bị tháo gỡ ngay khi bê bối xuất hiện.

Trịnh Sảng lao đao sau bê bối thuê người mang thai hộ.
Trịnh Sảng lao đao sau bê bối thuê người mang thai hộ.

Đặc biệt, Trịnh Sảng còn bị Cục Cục Quản lý Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) đã chính thức ra văn bản chỉ đích danh nữu diễn viên và cấm sóng toàn tập từ việc xuất hiện trên truyền hình đến việc đóng phim. Sau khi thông tin nổ ra, sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp đã kéo sự nghiệp của Trịnh Sảng xuống vũng bùn lầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news