Tin mới

Hòa Minzy hé lộ khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của quý tử đầu lòng với hội đàn em 'lầy lội' Đức Phúc, Erik

Thứ tư, 31/03/2021, 15:39 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất Hòa Minzy chia sẻ, khoảnh khắc cậu quý tử tình cảm, ôm hôn 2 người cậu Đức Phúc và Erik khiến dân tình vô cùng thích thú.

Kế từ sau khi công khai quý tử đầu lòng với bạn trai đại gia, Hòa Minzy chăm chỉ hơn khoe những khoảnh khắc của cậu bé lên MXH. Mặc dù đăng ảnh nhưng giấu mặt con, song vẫn có thể nhận ra quý tử đầu lòng của Hòa minzy mang vẻ bụ bẫm và ngày một cứng cáp.

Hòa Minzy và bạn trai công khai con trai khi cậu bé đã khá cứng cáp. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và bạn trai công khai con trai khi cậu bé đã khá cứng cáp. Ảnh: FBNV

Mới đây trên MXH, nữ ca sĩ Không thể cùng nhau suốt kiếp khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh đáng yêu của nhóc tỳ nhà mình bên các cậu em 'lầy lộ' Đức PhúcErik. Có thể thấy, cả hai nam ca sĩ có khoảng thời gian chơi đùa vô cùng vui vẻ với bé Bo.

Đức Phúc thích thú chơi đùa với cháu. Ảnh: FBNV
Đức Phúc thích thú chơi đùa với cháu. Ảnh: FBNV
Erik cũng được bé Bo nhà Hòa Minzy vô cùng yêu quý. Ảnh: FBNV
Erik cũng được bé Bo nhà Hòa Minzy vô cùng yêu quý. Ảnh: FBNV

Đặc biệt cả hai con liên tục được cậu bé hôn má, thể hiện sụ yêu quý. Trong đó cậu Erik là được ưu ái hơn cả khi không những được bé Bo hôn má mà còn ngồi chơi ngoan ngoãn trong lòng cậu.

Hòa Minzy hé lộ khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của quý tử đầu lòng với hội đàn em 'lầy lội' Đức Phúc, Erik - Ảnh 1

Vào đúng dịp Valentine năm nay, ông xa Minh Hải bất ngờ chia sẻ hình ảnh Hòa Minzy cùng con trai đang ngồi bên bờ biển ngắm hoàng hôn thay cho lời xác nhận tin đồn Hòa Minzy mang thai là sự thật.  Ngay sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh đi chơi với con, chính thức giới thiệu quý tử đên người hâm mộ.

Ngay sau khi công khai con trai, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh vui đùa của cậu quý tử. Không những vậy, Hòa Minzy còn tự mình 'đào mộ' những hình ảnh trong quá trình mang thai khiến dân tình vô cùng khâm phục khả năng che giấu của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news