Tin mới

Sơn Tùng bị phát hiện 'xào lại' phong cách cũ

Chủ nhật, 09/10/2022, 11:12 (GMT+7)

Tạo hình mới của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả nhớ ngay đến "quá khứ" Âm thầm bên em.

Những ngày gần đây, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với khán giả nhờ tạo hình mới. Thậm chí, sau khi anh tung ảnh selfie lên trang cá nhân, có người còn bình luận vui rằng "kẻ thù của filter đã đăng ảnh".

Có thể thấy ở độ tuổi U30, Sơn Tùng đang có được phong độ nhan sắc đỉnh cao nhất. Vẻ đẹp của anh không những trẻ trung mà còn sắc bén, gần như không góc chết.

Điểm nổi bật nhất của Sơn Tùng trong tạo hình mới lần này chính là mái tóc nuôi dài nhuộm trắng. Màu tóc khiến làn da của Sơn Tùng càng thêm nổi bật, thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Sơn Tùng bị phát hiện 'xào lại' phong cách cũ - Ảnh 1
Sơn Tùng bị phát hiện 'xào lại' phong cách cũ - Ảnh 2

Tuy nhiên, những khán giả tinh ý đã nhanh chóng nhận ra điểm lạ đó là mái tóc nhuộm trắng này từng được Sơn Tùng sử dụng cách đây nhiều năm. Thậm chí, nó còn theo anh vào MV Âm thầm bên em ra mắt năm 2019. Việc dùng lại style cũ của Sơn Tùng khiến khán giả hồi tưởng lại quá khứ, nhớ về thời ca khúc Âm thầm bên em làm mưa làm gió trên thị trường.

Những ngày qua, Sơn Tùng gây xôn xao với dự án kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên SKY DECADE. Tối (6/10), món quà đầu tiên trong chuỗi dự án SKY DECADE đã chính thức được ra mắt. Đó là 4 video, bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời Tri Ân dành cho Sky và 2 bài hát Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua.

Sơn Tùng bị phát hiện 'xào lại' phong cách cũ - Ảnh 3

Tuy nhiên, video intro của dự án lại gây tranh cãi bởi lời bài hát đầy khiêu khích. "Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi?

Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi?

Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh

Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây.

Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news