Tin mới

Góc tuyệt tình: Đơn vị mới của Miss Universe Vietnam 'phủi sạch' quan hệ với Á hậu Thảo Nhi Lê

Thứ năm, 30/03/2023, 11:40 (GMT+7)

Sau khi đơn phương cắt suất thi đấu của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023, đơn vị mới của Miss Universe Vietnam còn hủy theo dõi người đẹp gây bức xúc.

Mới đây, đơn vị mới của Miss Universe Vietnam đã gửi thông báo tuyên bố  Á hậu Thảo Nhi Lê sẽ không góp mặt để tham gia thi Miss Universe 2023 nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Trong văn bản thông báo Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe 2023, đơn vị nắm bản quyền mới nhấn mạnh: "Chúng tôi cam kết sẽ lựa chọn đại diện Việt Nam xứng đáng để đại diện cho quốc gia tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72 tại El Salvador và cố gắng mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để phát triển, tôn vinh vẻ đẹp, tài năng của phụ nữ Việt Nam và đem đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Miss Universe 2023".

Thông báo của MUV gây xôn xao. Ảnh FB
Thông báo của MUV gây xôn xao. Ảnh FB

Điều đáng nói là sau khi thông báo cắt suất thi đấu của Thảo Nhi Lê tại Miss Universe 2023 thì đơn vị này còn thẳng tay hủy theo dõi nàng hậu trên mạng xã hội Instagram. Hành động này của phía MUV đã khiến netizen bức xúc. Nhiều người cho rằng tổ chức mới này từ đầu đã luôn mượn tên tuổi của Thảo Nhi Lê để thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Thế nhưng giờ đây lại có hành động tuyệt tình với nàng hậu như thế này.

Thời gian qua, nếu theo dõi về cuộc thi sắc đẹp thì chắc chắn không thể không biết đến ồn ào chủ mới của Miss Universe Vietnam cùng cơ hội tham gia quốc tế của Á hậu Thảo Nhi Lê.

Tổ chức này đã thẳng tay hủy theo dõi Á hậu Việt kiều.
Tổ chức này đã thẳng tay hủy theo dõi Á hậu Việt kiều.

Mọi chuyện bắt đầu khi Unicorp có bài đăng thông báo về việc tạm ngưng hợp tác với tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ trong việc giữ bản quyền đề cử đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe từ năm nay. Thông tin này được đưa ra khiến nhiều người cho rằng Thảo Nhi Lê có thể "mắt trắng" cơ hội thi Miss Universe. Nhiều người tiếc nuối bởi Thảo Nhi Lê không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật mà cô cũng có proflie ấn tượng để có thể tham gia đấu trường quốc tế.

Trên mạng xã hội, những bài viết liên quan đến việc Á hậu Thảo Nhi Lê thi quốc tế nhận được sự chú ý lớn và nhiều bình luận bày tỏ mong muốn Thảo Nhi Lê sẽ là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 72. Có thể nói trong lịch sử hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hầu như chưa thấy ai như Thảo Nhi Lê - một Á hậu mang sức ảnh hưởng lớn và được fan ủng hộ rầm rộ đến như vậy.

Góc tuyệt tình: Đơn vị mới của Miss Universe Vietnam 'phủi sạch' quan hệ với Á hậu Thảo Nhi Lê - Ảnh 1
 

Ít ngày sau, lễ ký kết giữa tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và đơn vị mới sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam đã được xác nhận. Giám đốc Quốc gia sẽ là MC Quỳnh Nga và người nắm giữ vị trí CEO là siêu mẫu Lan Khuê

Sau đó, siêu mẫu Lan Khuê cũng đã có chia sẻ cho rằng Thảo Nhi vẫn có cơ hội tham dự nếu phía Unicorp đề cử. Nhưng chưa có một động thái nào rõ ràng từ Miss Universe Vietnam  mà chỉ dừng lại ở những bài viết lấp lửng, dòng Story không rõ ràng và gây tò mò.

Góc tuyệt tình: Đơn vị mới của Miss Universe Vietnam 'phủi sạch' quan hệ với Á hậu Thảo Nhi Lê - Ảnh 2
 

Chính sự được quan tâm nhiều trên mạng xã hội mà Thảo Nhi Lê đã vô hình trung thành "con cờ" truyền thông cho chủ mới Miss Universe Vietnam. Và đến khi mất suất thi MU 2023 và hành động "phủi sạch' quan hệ với Thảo Nhi Lê của Miss Universe Vietnam đã khiến fan sắc đẹp thất vọng với tổ chức này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news