Tin mới

Lương Bích Hữu bị nghi mang thai sau khi để lộ vòng 2 to bất thường: Chính chủ đã lập tức lên tiếng

Chủ nhật, 18/12/2022, 15:38 (GMT+7)

Động thái mới đây của Lương Bích Hữu nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi vướng tin đồn mang thai.

Lương Bích Hữu vốn là nữ nghệ sĩ đình đám với thế hệ 8x,9x. Sau nhiều năm ở ẩn, thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã trở lại hoạt động nghệ thuật khi tham gia nhiều chương trình truyền hình. Từ khi xuất hiện lại, giọng ca "Dằm trong tim" dù vẫn gây thương nhớ với giọng hát trong trẻo, cao vút nhưng thân hình có phần hơi mũm mĩm của bà mẹ 1 con khiến khán giả bất ngờ.

Lương Bích Hữu trở lại với showbiz sau thời gian vắng bóng.
Lương Bích Hữu trở lại với showbiz sau thời gian vắng bóng.

Đáng nói là trong một sự kiện âm nhạc mới đây, những hình ảnh được quay lại về Lương Bích Hữu lại được phen khiến dân tình xôn xao. Theo đó, trên mạng xã hội, một tài khoản đã đăng tải đoạn clip Lương Bích Hữu cháy hết mình trên sân khấu. 

Hình ảnh mới đây của Lương Bích Hữu gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới đây của Lương Bích Hữu gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Nữ ca sĩ 8x diện chiếc váy ôm sát cơ thể màu vàng lấp lánh. Thế nhưng, một điều nhìn thấy rõ nhất chính là thân hình có phần hơi phát tướng của giọng ca gốc Hoa nhất là vòng 2 có phần nhô lên to bất thường.

Điều này đã khiến nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2. Đây không phải lần đầu tiên Lương Bích Hữu bị vướng tin đồn có bầu nhưng hầu như người trong cuộc vẫn giữ im lặng mà chỉ tập trung vào công việc. Hầu như giọng ca "Vội vã yêu nhau, vội vã rời" chọn lối sống lặng lẽ sau khoảng thời gian chịu nhiều đau khổ trong tình cảm.

Lương Bích Hữu bị nghi mang thai sau khi để lộ vòng 2 to bất thường: Chính chủ đã lập tức lên tiếng - Ảnh 1

Tưởng mọi chuyện sẽ để tự im lặng nhưng lần này Lương Bích Hữu đã chính thức lên tiếng về nghi vấn mang thai đang lan truyền trên mạng xã hội. "Để mọi người không lo lắng và đặt nhiều câu hỏi nên Hữu khẳng định là ngoài tình yêu với khán giả ra thì hết rồi nha, Giảm cân eo ọt lại đây, ai có bí kíp gì giảm nhanh mà khoẻ thì chia sẻ với Hữu", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.  

Lương Bích Hữu lên tiếng về tin đồn mang thai. Ảnh chụp màn hình
Lương Bích Hữu lên tiếng về tin đồn mang thai. Ảnh chụp màn hình

"Cô gái Trung Hoa" cho biết bản thân bệnh nên gia đình bồi bổ nhiều, dẫn đến tình trạng tăng cân đồng thời cũng khẳng định hiện tại chỉ có duy nhất "tình yêu" là khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news