Tin mới

Hết viết tâm thư, Trương Hằng lại nhắn tin cầu xin Trịnh Sảng sau khi giành được quyền nuôi con

Chủ nhật, 23/05/2021, 21:01 (GMT+7)

Sau khi giành được quyền nuôi con, Trương Hằng liên tục có động thái đến Trịnh Sảng khiến nhiều người chú ý.

Sau thời gian kiện tụng căng thẳng, Trương Hằng đã giành được quyền nuôi con với Trịnh Sảng. Theo đó, tòa án còn khẳng định Trương Hằng sẽ có quyền quyết định những vấn đề liên quan mật thiết đến vấn đề của các con mà không cần có sự đồng ý của nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Lập tức, Trương Hằng đã chia sẻ tin vui này lên mạng xã hội thậm chí còn dịch cả 30 trang của tòa án từ tiếng Anh sang tiếng Trung để đăng tải trên trang cá nhân.

Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến người dân Trung Quốc khi anh đã thực hiện hành động không đúng với pháp luật nước này là nhờ mang thai hộ ở Mỹ. Anh cũng cho biết, bản thân sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước người dân khi về nước. 

Bức tâm thư của Trương Hằng gửi đến fan Trịnh Sảng.
Bức tâm thư của Trương Hằng gửi đến fan Trịnh Sảng.

Tuy nhiên, sau vụ kiện, anh lại bị fan của Trịnh Sảng công kích trên trang cá nhân. Quá trầm cảm vì nhận được nhiều tin nhắn miệt thị, Trương Hằng đã viết một bức tâm thư đến người hâm mộ Trịnh Sảng.

Thậm chí cuối bức tâm thư, Trương Hằng còn khẩn thiết cầu xin fan của Trịnh Sảng có thể công kích anh nhưng hãy để cho con anh có cuộc sống bình thường. "Các bạn có thể tiếp tục công kích và chửi rủa tôi, nhưng có thể để lại một con đường sống cho các con tôi không? ", Trương Hằng viết.

Tưởng những lời của Trương Hằng đã chấm dứt mọi cuộc ồn ào nhưng không phải vậy, ngay sau bức tâm thư Trương Hằng tiếp tục chia sẻ nội dung những tin nhắn đã gửi cho Trịnh Sảng mong cô bỏ đi quá khứ.

Hết viết tâm thư, Trương Hằng lại nhắn tin cầu xin Trịnh Sảng sau khi giành được quyền nuôi con - Ảnh 1

Đây là những tin nhắn thời điểm anh nhận được phán quyết của tòa án khi giành được quyền nuôi con . Theo đó, anh mong nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có thể bỏ qua quá khứ và đối mặt với tương lai. 

Anh còn nói rằng Trịnh Sảng đã dẫn dắt fan của mình công kích anh và định hướng dư luận bằng những tin tiêu cực gây bất lời cho Trương Hằng.

Hết viết tâm thư, Trương Hằng lại nhắn tin cầu xin Trịnh Sảng sau khi giành được quyền nuôi con - Ảnh 2
=

"Mới sáng, họ đã chỉ trích, tấn công tôi. Cô không xin lỗi, thế thì tôi xin lỗi, tôi nhận lỗi về mình...Thấy cô đang bị điều tra, tôi không muốn đăng thêm bất cứ điều gì bất lợi về cô. Đây là lần cuối cùng tôi thuyết phục cô, hãy thành thật đối mặt với những gì mình đã làm", Trương Hằng nhắn tin cho Trịnh Sảng.

Không dừng lại ở đó, Trương Hằng còn hỏi Trịnh Sảng: "Cô có bao giờ tự nghĩ lại, từng có một chút áy náy. Tôi đã để cho cô đường lùi nhưng cô vẫn sử dụng dư luận để công kích tôi".

Hiện tại Trịnh Sảng vẫn chưa có bất cứ động thái nào sau khi bị mất quyền nuôi con và những cáo buộc của Trương Hằng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news