Tin mới

Phùng Thiệu Phong tuyệt tình ra điều kiện bất công với Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn?

Chủ nhật, 23/05/2021, 20:41 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố ly hôn, mọi thông tin về Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dường như dư âm của cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh vẫn còn xuất hiện rất nhiều thuyết âm mưu liên quan đến cuộc hôn nhân này.

Dù cả hai diễn viên "Minh Lan truyện" đều tuyên bố sẽ cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng các em khôn lớn trong tương  lai nhưng họ lại chưa từng tiết lộ chuyện ai sẽ là người nuôi con khiến dân tình càng tò mò.

Mới đây, trang NetEase bất ngờ đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh không giảnh được quyền nuôi con hậu ly hôn do bị gia đình của Phùng Thiệu Phong chèn ép khi đang trong thời gian hòa giải. Không chỉ thế, trang này còn khẳng định nếu nữ diễn viên "Sở Kiều truyện"chấp nhận điều kiện không nuôi con thì Phùng Thiệu Phong mới ký vào đơn ly hôn.

Nhiều thuyết âm mưu liên quan đến cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn.
Nhiều thuyết âm mưu liên quan đến cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn.

Dù đã hơn 1 tháng trôi qua sau thông báo ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước báo giới về việc mất quyền nuôi con. Đối với mọi tin đồn bủa vậy thì họ đều im lặng.

Cách đây không lâu, trang NetEase đã gây tranh cãi khi đưa ra thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của nàng Dĩnh Bảo cùng thiếu gia họ Phùng vốn chỉ là một bản hợp đồng chứ không hề có tình yêu đích thực. Vấn đề xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là mối quan tâm của mẹ Phùng Thiệu Phong. Việc xem thường xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh còn đẩy lên đỉnh điểm khi cô mang thai nhưng mẹ chồng lại yêu cầu cô phải bỏ đứa trẻ này.

Phùng Thiệu Phong tuyệt tình ra điều kiện bất công với Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn? - Ảnh 1

Tuy nhiên, cuối cùng lại vì đứa bé nên cho cô bước chân vào nhà hào môn. Thế nhưng tài tử Cung tỏa tâm ngọc lại tỏ ra khá thờ ơ trước việc cho cô một danh phận. Chính thái độ của Phùng Thiệu Phong đã khiến Triệu Lệ Dĩnh thất vọng và dần dẫn đến ly hôn. Trang này còn tiết lộ thêm những lần Triệu Lệ Dĩnh và Phùng THiệu Phong thể hiện tình cảm với nhau chỉ là màn kịch chứ khi hết hợp đồng là họ thẳng thắn công khai chuyện ly hôn.

Trước đó, cũng có thông tin cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong không đồng ý cho tổ chức đám cưới vì xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh và bà sợ bị gia tộc khác chế giễu. Trước đó, cũng có thông tin cho rằng mẹ Phùng Thiệu Phong không đồng ý cho tổ chức đám cưới vì xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh và bà sợ bị gia tộc khác chế giễu.

Phùng Thiệu Phong tuyệt tình ra điều kiện bất công với Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn? - Ảnh 2

Có thể nói, sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, nhiều nguyên nhân cặp đôi này tan vỡ khiến dân tình bất  ngờ. Hết thông tin Triệu Lệ Dĩnh Ngoại tình lại đến thông tin Phùng Thiệu Phong vội vàng tìm vợ mới hậu ly hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên mọi điều chỉ là tin đồn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news