Tin mới

H'Hen Niê bị chỉ trích 'ăn mày quá khứ' khi Khánh Vân đang là tâm điểm truyền thông

Thứ sáu, 14/05/2021, 15:28 (GMT+7)

Hành động thiếu tinh tế của H'Hen Niê đang nhận vô số chỉ trích của cộng đồng mạng.

Ngày 14/5 theo giờ Việt Nam cuộc thi nhan sắc đình đám nhất thế giới Miss Universe 2020 đã chính thức bước vào phần thi trang phục dân tộc. 74 người đẹp đại diện cho các nước tham gia đã tự tin khoe sắc cùng những bộ cánh nổi bật nhất thể hiện rõ văn hóa bản sắc dân tộc trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả.

Khánh Vân lộng lẫy trong trang phục Kén Em
Khánh Vân lộng lẫy trong trang phục Kén Em

Giữa dàn người đẹp Hoa hậu Khánh Vân trở thành người đại diện cho Việt Nam khoác lên mình trang phục Kén Em từng làm mưa làm gió. Có thể nói đây là một niềm vinh dự lớn của Khánh Vân để mang lại sự tự hào cho dân tộc.

Phần kết màn của vedette Khánh Vân đã khiến nhiều fan quốc tế theo dõi cuộc thi tại hiện trường và cả sóng trực tiếp đều đứng ngồi không yên liên tục gọi tên cô. Dù ban đầu trang phục có gặp chút trục trặc nhưng Khánh Vân đã có màn xử lý tinh tế và khéo léo khiến phần trình diễn vô cùng mãn nhãn và hoàn hảo. 

H'Hen Niê bị chỉ trích 'ăn mày quá khứ' khi Khánh Vân đang là tâm điểm truyền thông - Ảnh 1
Phần thi xuất sắc của Khánh Vân. Ảnh màn hình
Phần thi xuất sắc của Khánh Vân. Ảnh màn hình

Giữa lúc Khánh Vân đang là tâm điểm của truyền thông thì bất ngờ hoa hậu H'Hen Niê có một hành động gây tranh cãi. Cụ thể thay vì chia sẻ hình ảnh để ủng hộ Khánh Vân thì H'Hen Niê lại đang tải hình ảnh của mình hai năm về trước khi đang tham dự Miss Universe.

Nàng hậu gây tranh cãi với bài đăng ăn mày quá khứ. Ảnh màn hình
Nàng hậu gây tranh cãi với bài đăng ăn mày quá khứ. Ảnh màn hình

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đa số mọi người chê trách hành động có phần thiếu tinh tế này của Nàng Hậu khi dư luận đang đổ dồn chú ý về Khánh Vân. Đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê bị chỉ trích vì có hành động thiếu kinh tế với các đại diện sắc đẹp của Việt Nam. 

Dân tình chỉ trích hành động kém tinh tế của nàng hậu
Dân tình chỉ trích hành động kém tinh tế của nàng hậu
H'Hen Niê bị chỉ trích 'ăn mày quá khứ' khi Khánh Vân đang là tâm điểm truyền thông - Ảnh 2

Trước đó khi Khánh Vân vừa đặt chân sang Mỹ chuẩn bị tham gia đấu trường nhan sắc và gây sốt với những outfit cá tính, lộng lẫy thì H'Hen Niê lại bị người hâm mộ soi được liên tục có những chia sẻ chú ý như mua xe cho bố mẹ, phản bác ý kiến của người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news