Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng bênh vực thí sinh Malaysia khi bị chỉ trích trình diễn phần thi 'lố'

Thứ sáu, 14/05/2021, 13:59 (GMT+7)

“Đồ của bạn rất to và nặng,.. Vân cũng hy vọng mọi người có thể ủng hộ cho bạn Malaysia”, Khánh Vân chia sẻ.

Sáng 14/5 theo giờ Việt Nam phần thi trình diễn trang phục dân tộc tại Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra trong không khí chờ đợ,i náo nhiệt của tất cả người hâm mộ. 

Sau khi buổi trình diễn kết thúc tất cả thí sinh đều trở về phòng của mình để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo. Trong đó Khánh Vân đã livestream để cập nhật tình hình cũng như chia sẻ cảm nghĩ của mình sau phần thi.

Khánh Vân chia sẻ cảm nghĩ sau phần trình diễn. Ảnh màn hình
Khánh Vân chia sẻ cảm nghĩ sau phần trình diễn. Ảnh màn hình

Khánh Vân cho biết trong quá trình vận chuyển trang phục dự thi từ Việt Nam sang Mỹ có nhiều phụ kiện bị gãy nên phải dán lại. Hơn hết bộ trang phục Kén Em của Đại diện Việt Nam khá nặng lên đến gần 30 kg nên ekip đã phải sử dụng hiệu ứng bánh xe kéo để thuận tiện cho việc di chuyển.

Trang phục dân tộc của Khánh Vân. ẢNh FBNV
Trang phục dân tộc của Khánh Vân. ẢNh FBNV

Tuy nhiên trước giờ ra sân khấu một phần bánh xe bị hư khiến Khánh Vân khá hoảng hốt và phải tự mình chỉnh sửa mà không có sự hỗ trợ của bất kỳ ai:

"Lúc mở trang phục dân tộc ra em hết sức căng thẳng và mất bình tĩnh, khi thời gian còn quá ngắn, em rất lo lắng và hơi rối nên đã gọi điện thoại về ê-kíp nhưng mà mạng kết nối ở đây yếu quá nên dường như rất khó để nói chuyện, nhưng sau đó em nghĩ đến tình yêu thương của khán giả Việt Nam nên có hư thì cũng phải ngồi sửa để hoàn thiện tốt nhất, một lần nữa cho em gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn bên cạnh yêu thương, đồng hành cùng em. Lúc bước ra sân khấu, thấy mọi người gọi tên Việt Nam rất nhiều em quá tự hào", Khánh Vân chia sẻ.

Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng bênh vực thí sinh Malaysia khi bị chỉ trích trình diễn phần thi 'lố' - Ảnh 1
Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng bênh vực thí sinh Malaysia khi bị chỉ trích trình diễn phần thi 'lố' - Ảnh 2
Khánh Vân tự sửa trang phục của mình trước khi trình diễn. Ảnh FBNV
Khánh Vân tự sửa trang phục của mình trước khi trình diễn. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó Khánh Vân cũng chia sẻ về thí sinh Malaysia - người đang bị chỉ trích gay gắt vì làm lố màn trình diễn khiến phần thi kéo dài hơn 3 phút vì trang phục quá cồng kềnh, gây mất thời gian của ban tổ chức. 

Làm hộ cho biết thí sinh Malaysia làng bạn cùng phòng của mình nên cô cảm thấy rất thương bạn khi phải nhận những phản ứng tiêu cực của khán giả: “Đồ của bạn rất to và nặng, Vân cũng chưa kịp xem lại phần trình diễn của bạn nhưng có nghe bạn chia sẻ bản thân thi không tốt. Vân cũng hy vọng mọi người có thể ủng hộ cho bạn Malaysia”, Khánh Vân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news