Tin mới

H'Hen Niê phản ứng khi fan giục lấy chồng

Thứ tư, 13/09/2023, 17:23 (GMT+7)

H'Hen Niê lập tức có phản ứng khi người hâm mộ đề nghị nàng hậu lấy chồng và bản thân cô cũng đã 'có tuổi'.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và cập nhật khoảnh khắc đời thường của bản thân. Ở bất cứ khoảnh khắc nào, nàng hậu cũng nhận về lượt tương tác nhiệt tình của cư dân mạng và người hâm mộ.

H'Hen Niê thường xuyên có những khoảnh khắc khoe nhan sắc cực phẩm. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê thường xuyên có những khoảnh khắc khoe nhan sắc cực phẩm. Ảnh: FBNV

Mới đây, khi có bài chia sẻ trên trang cá nhân, H'Hen Niê còn bị fan nhắc nhở chuyện lấy chồng. Không trực tiếp trả lời người hâm mộ mà cô đã chụp lại lời bình luận này kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Biết là sẽ có thêm tuổi nhưng mà cho em chơi thêm được không ạ, đang vui luôn ý".

Phản ứng của H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, không ít fan còn trêu đùa khi người này dường như đã đặt một câu hỏi khó tới nàng hậu. Bên cạnh đó, câu trả lời của H'Hen Niê còn tiết lộ về cuộc sống vui tươi, hạnh phúc của cô sau 6 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu. Mặc dù đã trải qua chuyện tình không trọn vẹn nhưng đến nay nàng hậu vẫn hạnh phúc với những gì mình đang có và sống cuộc sống lạc quan, yêu đời.

H'Hen Niê chia sẻ sau khi bị fan giục lấy chồng. Ảnh: FBNV
H'Hen Niê chia sẻ sau khi bị fan giục lấy chồng. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê từng có mối tình kéo dài 5 năm bên bạn trai nhiếp ảnh gia. Cách đây 2 tháng, nàng hậu tiết lộ mối tình giữa hai người chính thức dừng lại. Sau khi chia tay, H'Hen Niê vẫn cho thấy hình ảnh của một nàng hậu đầy mạnh mẽ, vui tươi. Cô đều đặn góp mặt vào các sự kiện lớn nhỏ và có những chuyến du lịch, khám phá đến những vùng đất mới.

H'Hen Niê phản ứng khi fan giục lấy chồng - Ảnh 1
 

Thời gian tới, H'Hen Niê sẽ góp mặt trong chương trình truyền hình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Khán giả không khỏi tò mò và kỳ vọng về sự hiện diện ấn tượng của nàng hậu trong chương trình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê