Tin mới

H'Hen Niê chính thức có đối thủ khi cùng diện chung một thiết kế

Thứ ba, 14/03/2023, 15:54 (GMT+7)

Đã có rất nhiều hoa hậu từng diện đồ truyền thống của H'Hen Niê, tuy nhiên Bảo Ngọc là nàng hậu khiến nhiều người phải nhắc đi nhắc lại nhiều nhất.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc tại Đắk Lắk khi tham gia Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, cũng là quê nhà của hoa hậu H'Hen Niê. Nhân dịp đặc biệt, Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã tranh thủ diện trang phục truyền thống của người Ê-đê và lưu giữ nhiều bức ảnh đẹp.

Bảo Ngọc gây thương nhớ khi diện trang phục của đồng bào Ê-đê
Bảo Ngọc gây thương nhớ khi diện trang phục của đồng bào Ê-đê
Nhan sắc nổi bần bật
Nhan sắc nổi bần bật
Nàng hậu khiến nhiều người liên tưởng đến H'Hen Niê
Nàng hậu khiến nhiều người liên tưởng đến H'Hen Niê
H'Hen Niê chính thức có đối thủ khi cùng diện chung một thiết kế - Ảnh 1
 

Trong trang phục truyền thống, Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi ngoài ra nhiều người cũng liên tưởng đến hình ảnh của H'Hen Niê. Diện chung một thiết kế, Bảo Ngọc thực sự có thể "chặt đẹp" đàn chị.

H'Hen Niê chính thức có đối thủ khi cùng diện chung một thiết kế - Ảnh 2

Được biết thời điểm mới đăng quang, Hoa hậu Bảo Ngọc cũng từng được nhận xét là bản sao của H'Hen Niê vì sự mộc mạc. Lần này, cả hai một lần nữa lại được đặt lên bàn cân so kè nhan sắc và xem ai đẹp hơn ai trong trang phục truyền thống của người Ê-đê. Dù không phải người bản địa nhưng Bảo Ngọc vẫn toát lên vẻ đẹp tinh thần như người con vùng đất đỏ thực thụ.

H'Hen Niê chính thức có đối thủ khi cùng diện chung một thiết kế - Ảnh 3
 

Nói đến H'Hen Niê là nhắc đến niềm tự hào của núi rừng Tây Nguyên, cô là cô gái đầu tiên người Ê-đê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Hiện tại cô cũng là gương mặt đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào top 5 của cuộc thi nhan sắc danh giá. Sau khi trở thành hoa hậu, mỹ nhân sinh năm 1992 tích cực lăng xê bản sắc dân tộc mình, luôn hướng về quê hương với niềm tự hào lớn lao. Đây là điều mà người hâm mộ nói chung và người Ê-đê luôn trân quý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê Bảo Ngọc