Tin mới

Tròn 1 năm giải nghệ, 'tiểu tiên cá' Ánh Viên thay đổi nhan sắc không nhận ra

Thứ ba, 14/03/2023, 14:23 (GMT+7)

Sau thông báo giải nghệ, kình ngư Ánh Viên vẫn tiếp tục với đam mê bơi lội nhưng trong một vai trò khác. Tuy nhiên điều gây chú ý lại là nhan sắc của cô.

Thông tin Ánh Viên quyết định từ giã đường đua xanh vào đầu năm 2022 từng khiến người hâm mộ khá tiếc nuối, tuy nhiên cũng thông cảm cho những cống hiến không mệt mỏi, hàng loạt đánh đổi thanh xuân của cô để mang về vinh quang cho Tổ quốc. Dù không còn thấy Ánh Viên xuất hiện trong các sân chơi lớn song giờ đây người hâm mộ vẫn có thể theo dõi cô qua một số kênh MXH.

Tròn 1 năm giải nghệ, 'nàng tiên cá' Ánh Viên thay đổi nhan sắc không nhận ra
Tròn 1 năm giải nghệ, 'nàng tiên cá' Ánh Viên thay đổi nhan sắc không nhận ra

Đáng chú ý nhất là việc Ánh Viên mới đây lập kênh Tik Tok cá nhân và chia sẻ những bí kíp bơi lội cho mọi người. Mặc dù lập kênh không lâu song trang của nữ kình ngư đã thu về hơn 30 nghìn lượt theo dõi, được mọi người đặc biệt yêu thích.

Ánh Viên ngày càng xinh xắn, rạng rỡ hậu giải nghệ
Ánh Viên ngày càng xinh xắn, rạng rỡ hậu giải nghệ

Trên trang Tik Tok, Ánh Viên liên tục khoe ảnh đời thường, cô còn làm các clip hướng dẫn mọi người các kỹ thuật cơ bản như lướt nước, cách thở trong nước và cách nổi người. Vì là một người đã có kinh nghiệm phong phú về bơi lội nên khi thực hiện các kỹ năng khó, video của cô luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Tròn 1 năm giải nghệ, 'tiểu tiên cá' Ánh Viên thay đổi nhan sắc không nhận ra - Ảnh 1
 

Đáng chú ý nhất là việc nhan sắc của Ánh Viên lên hương trông thấy, trên gương mặt cô tràn đầy sự tự tin, khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ. Mỗi clip Ánh Viên đều kèm theo nụ cười tươi rói như một cách để tiếp thêm động lực của mọi người. Nhiều bình luận khẳng định Ánh Viên ngày càng xinh đẹp hơn khi không phải tập luyện với cường lộ rất lớn như xưa.

Tròn 1 năm giải nghệ, 'tiểu tiên cá' Ánh Viên thay đổi nhan sắc không nhận ra - Ảnh 2
 

Mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn tuy nhiên cô vẫn đều đặn cho ra thêm clip mới không chỉ liên quan đến bơi lội mà cả cuộc sống, công việc chuyên môn để giao lưu với mọi người. Nhìn hình ảnh của Ánh Viên hiện tại, ai cũng mừng cho cô gái trẻ khi giờ đây cô đã có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news