Tin mới

H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ

Thứ ba, 22/11/2022, 12:31 (GMT+7)

H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với khoảnh khắc cô nàng hì hục giữ dáng ngay tại nhà.

Là nàng hậu Việt đạt được danh hiệu cao nhất đến thời điện tại trên đấu trường nhan sắc quốc tế, H'Hen Niê vẫn luôn nhận được sự yêu mến của công chúng bởi lối sống giản dị, cuộc sống không xa hoa. Đến nay, cô vẫn là nàng hậu truyền cảm hứng đến mọi người bởi hành động đẹp và chính sự dung dị mình đang có. H'Hen Niê cũng thường xuyên tương tác với người hâm mộ, công chúng thông qua các tài khoản MXH.

H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ - Ảnh 1
H'Hen Niê là nàng hậu vô cùng giản dị. Ảnh: Internet
H'Hen Niê là nàng hậu vô cùng giản dị. Ảnh: Internet

Mới đây, H'Hen Niê đã có màn khoe dáng, tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình nuột nà đó là việc chăm chỉ tập luyện mọi nơi, mọi lúc Khoảnh khắc hì hục tập luyện tại nhà cũng được nàng hậu chia sẻ trên MXH và nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt.

Có thể thấy, dù không có nhiều thiết bị hiện đại như ở phòng tập gym, song H'Hen Niê vẫn rất ý thức trong việc giữ dáng dấp và sức khỏe của mình. Một lần nữa, hình ảnh giản dị của nàng hậu lại hiện lên khi cô ở nhà diện đồ đơn giản với áo thun và một chiếc quần đùi có màu sắc nổi bật. song, Cộng đồng mạng lại không ngớt lời phản ứng trước khoảnh khắc này của nàng hậu.

H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ - Ảnh 2
H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ - Ảnh 3
H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ - Ảnh 4
H'Hen Niê luyện tập tại nhà để giữ dáng. Ảnh: Chụp màn hình
H'Hen Niê luyện tập tại nhà để giữ dáng. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, dáng vẻ của H'Hen Niê đã khiến cư dân mạng phải bật cười bởi trông quá hài hước. Khi có người tiết lộ về điều này, nàng hậu lại nghiêm túc đáp trả: "Tập nghiêm túc mà haha". Bên cạnh đó, không ít người đã dành lời khen cho vóc dáng nuột nà, khỏe khoắn của nàng hậu.

H'Hen Niê đăng ảnh tại nhà riêng, CĐM phản ứng bất ngờ - Ảnh 5
CĐM phản ứng trước khoảnh khắc đáng yêu của H'Hen Niê. Ảnh: Chụp màn hình
CĐM phản ứng trước khoảnh khắc đáng yêu của H'Hen Niê. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, chủ tịch của tổ chức Miss Universe đã chính thức công nhận hoa hậu H'Hen Niê đạt thành tích Á hậu 3 Miss Universe 2018 trong buổi họp báo chuyển nhượng Miss Universe Organization cho nữ tỉ phú Thái Lan Anne Jakkaphong. 

Thông tin này nhanh chóng gây chú ý giới sắc đẹp quốc tế cũng như khiến người hâm mộ Việt Nam thêm phần tự hào. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê đã chính thức có màn đăng quang lần hai sau hơn 4 năm tạo nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news