Tin mới

H'Hen Niê và bạn trai bị soi đi du lịch châu Âu

Thứ ba, 27/12/2022, 20:48 (GMT+7)

Thông qua những chi tiết nhỏ, fan đã nhanh chóng "soi" ra Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai đi du lịch cùng nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê vừa đăng tải 1 đoạn clip gây chú ý khi khoe khoảnh khắc đang đi du lịch tại châu Âu. Có thể thấy rằng, sau Hà Lan điểm dừng tiếp theo của người đẹp là nước Áo. 

H'Hen Niê và bạn trai bị soi đi du lịch châu Âu - Ảnh 1
H'Hen Niê đang có chuyến du lịch tại châu Âu (Ảnh: Chụp màn hình)
H'Hen Niê đang có chuyến du lịch tại châu Âu (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô hạnh phúc chia sẻ cảm xúc khi đến địa điểm du lịch nổi tiếng trên: "Hallstatt, thị trấn cổ thanh bình, xinh đẹp, nằm sâu trong dãy núi Alps của nước Áo.

Ngôi làng Hallstatt được xem là viên ngọc của nước Áo và cũng được xem là ngôi làng đẹp nhất thế giới. Nơi đây hiện ra như trong những câu chuyện cổ tích, đẹp hơn tất cả những bức hình người ta chụp lại hay được kể lại".

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng đang đi du lịch ở châu Âu (Ảnh: Chụp màn hình)
Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê cũng đang đi du lịch ở châu Âu (Ảnh: Chụp màn hình)

Cùng thời điểm trên, một số "thánh soi" cũng đã nhanh chóng phát hiện được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và người yêu tin đồn T.K rằng đang đi du lịch châu Âu cùng với nhau. Lý do là bởi trên trang cá nhân, T.K cũng check in trùng địa điểm trên.

CDM để lại bình luận dưới những bài đăng của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới những bài đăng của H'Hen Niê (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa kể, anh còn khoe loạt ảnh sống ảo với nhiều địa điểm mà H'Hen Niê cũng lui tới. Ngoài Áo, anh còn tham quan Hà Lan và H'Hen Niê cũng có những bức ảnh tương tự với bạn gái tin đồn. 

H'Hen Niê và bạn trai bị soi đi du lịch châu Âu - Ảnh 2
Cặp đôi 'check-in' cùng địa điểm tại Hà Lan (Ảnh: Internet)
Cặp đôi "check-in" cùng địa điểm tại Hà Lan (Ảnh: Internet)

Trước đó, hoa hậu H'Hen Niê từng xác nhận chuyện có bạn trai sau thành tích đáng tự hào tại Miss Universe 2018. Theo tiết lộ của người đẹp, nửa kia hơn cô 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Đây cũng chính là mối tình đầu của người đẹp. 

Chỉ với những tiết lộ trên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra danh tính nửa kia của H'Hen Niê. Anh có tên là T.K - 1 nhiếp ảnh gia kiêm Đạo diễn hình ảnh, bạn rất thân với Đen Vâu. Trước đó, anh chàng cũng từng nhiều lần về quê của người đẹp và giúp cô thực hiện những Vlog đời thường. 

Được xem là nàng hậu quốc dân, 'nhất cử nhất động' của H'Hen Niê đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Được xem là nàng hậu quốc dân, "nhất cử nhất động" của H'Hen Niê đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

Những tưởng mọi chuyện yên ấm, đến tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng tái hợp, chỉ sau khoảng 2, 3 tháng xa cách. Song, đến hiện tại, danh tính nửa kia của H'Hen Niê vẫn chưa được cô tiết lộ hoàn toàn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news