Tin mới

Sau Soobin Hoàng Sơn, H'Hen Niê lại mê Tăng Duy Tân tới mức 'mất hết giá Hoa hậu'

Chủ nhật, 31/12/2023, 10:47 (GMT+7)

Được biểu diễn cùng thần tượng của mình là Tăng Duy Tân tại show Chị Đẹp, H'Hen Niê tỏ rõ sự hào hứng và phấn khích.

Tối 30/12, tập 10 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng đã lên sóng với nhiều diễn biến bất ngờ. Mở đầu chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc - đội trưởng nhóm "Vì sao" ở công diễn 3 đã dùng thẻ đen quyền lực để cứu Khổng Tú Quỳnh quay trở lại với chương trình. Như vậy, công diễn 4 sẽ có 17 chị đẹp tham gia. 

Trong tập 10, nhóm được thành lập cho Công diễn 4 sẽ gồm 3 nhóm: Một nhóm 7 thành viên và hai nhóm 5 thành viên. Các nhóm và trưởng nhóm trong Công diễn 4 như sau:

Nhóm Hương Ngọc Lan gồm các Chị Đẹp Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Phương Vy, Uyên Linh được dẫn dắt bởi Chị Đẹp Hồng Nhung.

Nhóm Mashup Hoa Nở Không Màu & Bông Hoa Đẹp Nhất gồm các Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Trang Pháp, Huyền Baby được dẫn dắt bởi Chị Đẹp Thu Phương

Nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng gồm các Chị Đẹp Lệ Quyên, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh, MLee, Lynk Lee, H'Hen Niê được dẫn dắt bởi Chị Đẹp Khổng Tú Quỳnh.

Nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng
Nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Ngoài những bài hát trên, ba nhóm sẽ có phần thử thách với những nam ca sĩ khách mời, đó là nhóm "Anh Tài". Anh "Anh Tài" sẽ mang những bài hát của họ đến với chương trình. Ba nghệ sĩ nam trong nhóm "Anh Tài" là BigDaddy, Mono, Tăng Duy Tân.

Thứ tự chọn Anh Tài là trung bình điểm cá nhân của tất cả các Chị Đẹp trong nhóm. Theo đó, nhóm của Thu Phương có quyền chọn "Anh Tài" đầu tiên đó là Mono. Nhóm thứ hai chọn "Anh Tài" là nhóm của Khổng Tú Quỳnh. Nhóm Khổng Tú Quỳnh chọn "Anh Tài" Tăng Duy Tân và BigDaddy về với đội của Hồng Nhung. Trong tập 10, hai "Anh Tài" là Tăng Duy Tân và BigDaddy đã lộ diện để cùng tập luyện với các chị đẹp, trong khi Mono vẫn vắng mặt.

Tăng Duy Tân được nhóm Nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng lựa chọn. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng
Tăng Duy Tân được nhóm Nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng lựa chọn. Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Khi mới công bố Tăng Duy Tân là một trong ba nghệ sĩ nam khách mời, hoa hậu H'Hen Niê của nhóm Mashup Cánh Hồng Phai & Đóa Hoa Hồng rất phấn khích tới nỗi đứng dậy khỏi ghế và hú hét vì quá vui sướng. Sau khi MC Anh Tuấn đọc thể lệ chọn Anh Tài, H'Hen Niê ngay lập tức bật dậy và lao ra để giành Tăng Duy Tân mà quên mất vị trí đội trưởng là của Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi nhận ra bản thân đã "vượt quyền hạn" của đội trưởng, H'Hen Niê nhanh chóng lùi lại nhưng cả nhóm đề nghị cô đại diện chọn Anh Tài vì biết nàng hậu "mê" Tăng Duy Tân. Được cả nhóm ủy quyền, H'Hen Niê nhanh chóng thể hiện hit "Bên trên tầng lầu" của Tăng Duy Tân và chọn nam ca sĩ về nhóm.

Phản ứng của H'Hen Niê khi nghe tên Tăng Duy Tân. Ảnh chụp màn hình.
Phản ứng của H'Hen Niê khi nghe tên Tăng Duy Tân. Ảnh chụp màn hình.

Tại buổi gặp mặt với Tăng Duy Tân, H'Hen Niê cũng tiết lộ việc từng gặp gỡ nam ca sĩ tại một sự kiện cách đây vài năm và nhớ rõ những chia sẻ của Tăng Duy Tân khi lên sân khấu nhận cup giải thưởng. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cho biết, cô rất ấn tượng với câu nói "không từ bỏ" của Tăng Duy Tân.

H'Hen Niê cũng thừa nhận cô là fan rất cứng của Tăng Duy Tân: "Hen là fan rất cứng của Tăng Duy Tân. Hen sẵn sàng là một người chị đáng yêu và rất hâm mộ Tăng Duy Tân".

Sau Soobin Hoàng Sơn, H'Hen Niê lại mê Tăng Duy Tân tới mức 'mất hết giá Hoa hậu' - Ảnh 1
 
Sự háo hức của H'Hen Niê khi trò chuyện với Tăng Duy Tân.  Ảnh chụp màn hình.
Sự háo hức của H'Hen Niê khi trò chuyện với Tăng Duy Tân.  Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải lần đầu H'Hen Niê thể hiện sự thích thú của mình khi được gặp thần tượng là nam nghệ sĩ. Trước đó, trong tập 8, chương trình cũng có sự xuất hiện đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn với vai trò khách mời trong thử thách chơi game tại nhà chung, H'Hen tỏ ra ngại ngùng và phấn khích nhất do hâm mộ Soobin đã lâu. Chân dài 9X liên tục có những biểu cảm như đỏ mặt, ngại ngùng, vẫy tay lúng túng trước thần tượng.

Sau Soobin Hoàng Sơn, H'Hen Niê lại mê Tăng Duy Tân tới mức 'mất hết giá Hoa hậu' - Ảnh 2
 
H'Hen Niê thích thú khi được nhảy cùng thần tượng của mình là Soobin Hoàng Sơn. Ảnh Chụp màn hình.
H'Hen Niê thích thú khi được nhảy cùng thần tượng của mình là Soobin Hoàng Sơn. Ảnh Chụp màn hình.

Trước phản ứng của H'Hen Niê, ca sĩ Phương Vy nhận định: "Nhìn H'Hen Niê lúc đó không khác gì gái mới lớn"; trong khi Lưu Hương Giang trêu đùa: "Hoa hậu mà không giữ giá gì cả".

Phản ứng chân thật, đáng yêu của H'Hen Niê khiến nhiều người hâm mộ thích thú đồng thời cho biết nếu gặp được thần tượng tại một sự kiện, chắc hẳn họ cũng có những phản ứng giống nàng hậu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news