Tin mới

H'Hen Niê nói gì sau nghi vấn nhuộm da và làm mất bản sắc?

Thứ sáu, 26/08/2022, 10:13 (GMT+7)

Làn da đen quá mức của nàng hậu H'Hen Niê trong bộ ảnh mới đây đã thật sự tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội khi nhiều người cho rằng cô đang dần làm mất đi bản sắc dân tộc của mình.

Cách đây ít ngày, hoa hậu H'Hen Niê đã bất ngờ đăng tải một bộ ảnh vô cùng nóng bỏng bên 'người đẹp biển' Ngô Bảo Ngọc. 

Theo đó, trong loạt ảnh, cả hai đã cùng nhau phô phang sắc vóc gợi cảm và nóng bỏng của mình trong những bộ bikini vô cùng lạ lẫm, được nhấn nhá với những tone màu nổi bật khiến dân tình 'u mê' không lối thoát.

Đáng nói, làn da đen quá mức của H'Hen Niê đã gây ra nhiều tranh cãi dữ dội, nhiều người cho rằng nàng hậu đã cố tình nhuộm da và làm mất đi bản sắc dân tộc của mình. 

H'Hen Niê nói gì sau nghi vấn nhuộm da và làm mất bản sắc? - Ảnh 1

 

Những hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê mới đây gây nhiều ý kiến tranh cãi vì làn da đen bóng của cô. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê mới đây gây nhiều ý kiến tranh cãi vì làn da đen bóng của cô. Ảnh: Facebook

Giữa ồn ào này, H'Hen Niê mới đây đã chính thức lên tiếng khi có những chia sẻ thẳng thắn về làn da của mình trên trang Facebook cá nhân.

Theo đó, nàng hậu cho biết trước kia mình cũng khá tự tin về làn da nâu của mình nhưng từ khi làm người mẫu, cô thấy đó là sự khác biệt và khi thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, cô càng yêu làn da của mình hơn.

'Da nâu cũng cần chăm sóc quý vị ạ, vì hồi nhỏ Hen ít khi nào mặc áo dài tay nên da ở 2 cánh tay đen hơn lại còn bị cháy đen sạm hơn', H'Hen Niê cho biết. 

H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận chuyện mình nhuộm da. Ảnh: Facebook
H'Hen Niê lên tiếng phủ nhận chuyện mình nhuộm da. Ảnh: Facebook

Nàng hậu cũng cho biết rằng do không đều màu nên cô cần phơi nắng với dầu bắt nắng và dưỡng da với dầu dừa để da luôn căng bóng.

'Tới hiện tại dù mọi người nói Hen đen quá dưỡng trắng đi nhưng Hen vẫn yêu làn da của mình và hy vọng không bị khô hay sạm nám thôi nè. Luôn yêu chính mình dù có như thế nào. Chúc cả nhà ngủ ngon', H'Hen Niê khéo léo phủ nhận chuyện mình nhuộm da giữa ồn ào. 

H'Hen Niê nói gì sau nghi vấn nhuộm da và làm mất bản sắc? - Ảnh 2

 

Bài đăng của H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Facebook
Bài đăng của H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ của dân tình. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng này của nàng hậu đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm đặc biệt của dân tình. 

Bên dưới phần bình luận, không ít khán giả đã bày tỏ sự yêu thích với làn da nâu của nàng hậu và mong muốn cô luôn tự tin với điều đó. 

   >>XEM THÊM: Tái xuất sau thời gian ở ẩn, Bà Tân Vlog gây ngỡ ngàng với nhan sắc khi còn trẻ

'Nhìn ngoài đời da Hen nhìn khỏe mạnh chứ không phải đen như mọi người nói đâu ạ. Mỗi người sẽ thích mình có màu da riêng'; 'Trên cả tuyệt vời, chúc Hen luôn mạnh khỏe và mãi trẻ đẹp'...

Thời gian vừa qua H'Hen Niê liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có, từ việc bị tố giả tạo cho đến việc quá luộm thuộm khi đi chụp ảnh CMND, thậm chí cô bị đồng nghiệp bóc mẽ chuyện 'bùng job'...

Tuy nhiên, thay vì trốn tránh, H'Hen Niê vẫn luôn đối diện thẳng với những ồn ào và khéo léo phủ nhận bằng nhiều cách. Hiện cô vẫn được xem là nàng hậu nhận được sự yêu mến của các khán giả nhờ sự mộc mạc và giản dị của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news