Tin mới

So kè sắc vóc của Hồ Ngọc Hà và Nhã Phương khi 'đụng hàng'

Thứ sáu, 14/04/2023, 11:51 (GMT+7)

Đọ dáng trong cùng một thiết kế, nhan sắc Hồ Ngọc Hà và Nhã Phương khiến cư dân mạng không khỏi khó xử.

Hồ Ngọc Hà Nhã Phương đều là những tên tuổi của làng giải trí Việt. Cũng chính vì thế mà không thiếu những lần cả hai "đụng hàng" nhau trong cùng 1 thiết kế. Mới đây nhất, cả hai ngôi sao tiếp tục được đặt lên bàn cân so sánh khi khoác trên mình chiếc áo dài cách điệu của một nhà thiết kế trong nước.

So kè sắc vóc của Hồ Ngọc Hà và Nhã Phương khi 'đụng hàng' - Ảnh 1
 
Nhã Phương và Hồ Ngọc Hà 'đụng hàng' nhau. Ảnh: Internet
Nhã Phương và Hồ Ngọc Hà 'đụng hàng' nhau. Ảnh: Internet

Khoác lên mình chiếc áo dài trắng cách tân này, cả hai đều khoe được vẻ đẹp thanh thoát và đặc biệt là vóc dáng đầy cuốn hút dù cho đã là mẹ, trải qua sinh nở. Tuy nhiên với vẻ đẹp riêng biệt mà họ đang sở hữu đều mang đến những nét mới lạ khi cùng diện thiết kế này, bởi vậy mà khó nhận xét được ai hơn ai.

Nếu như Nhã Phương mang đến phong cách hiện đại truyền thống đan xen với mái tóc búi cao, lối trang điểm đậm chất Á đông kết hợp cùng phụ kiện thời thượng giúp hình ảnh của cô trở nên dịu dàng, thanh lịch. Thì Hồ Ngọc Hà lại gây ấn tượng với vẻ đẹp thời thượng và không kém phần kiêu sa. Nhìn và hình ảnh của hai ngôi sao, dân tình chỉ biết thốt lên khen ngợi trước vẻ đẹp này khi mỗi người lại mang một sức cuốn hút riêng biệt.

So kè sắc vóc của Hồ Ngọc Hà và Nhã Phương khi 'đụng hàng' - Ảnh 2
 
Nhã Phương và Hồ Ngọc Hà mỗi người một vẻ khi diện cùng một thiết kế. Ảnh: Internet
Nhã Phương và Hồ Ngọc Hà mỗi người một vẻ khi diện cùng một thiết kế. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn bên ông xã Kim Lý cùng các con là Leon và Lisa. Sau khoảng thời gian dài tập trung chăm chút cho gia đình nhỏ, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà bắt đầu tái xuất sự nghiệp với những dự án mới như ra MV, tổ chức liveshow và ở bất kỳ dự án nào, cô cũng đạt được thành công và được công chúng nhiệt tình ủng hộ.

Còn với Nhã Phương, cô cũng là sao nữ có hạnh phúc viên mãn bậc nhất của làng giải trí Việt. Không chỉ có sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Trường Giang cùng cô con gái nhỏ Destiny. Đặc biệt, Trường Giang là người vô cùng yêu chiều, biết chăm sóc cho bà xã của mình, sự quan tâm yêu chiều vợ của anh khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news