Tin mới

Hiếm hoi mặc áo tôn vòng 1 khi đi sự kiện, BTV Hoài Anh lập tức chiếm trọn spotlight

Thứ năm, 05/05/2022, 15:56 (GMT+7)

Trong lần hiếm hoi mặc gợi cảm hơn thường thấy khi tham dự sự kiện, BTV Hoài Anh lập tức nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Mới đây, BTV Hoài Anh tiếp tục nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân. Cựu MC Bản tin Thời sự 19h trên VTV xuất hiện tại một sự kiện trong trang phục thanh lịch với blazer, quần ôm kết hợp với giày cao gót và túi xách cùng màu.

Ở tuổi 42, ngoài sự nghiệp vẻ vang, BTV Hoài Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái, cùng nhan sắc đỉnh cao.
Ở tuổi 42, ngoài sự nghiệp vẻ vang, BTV Hoài Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thần thái, cùng nhan sắc đỉnh cao.

Ngoài ra, BTV Hoài Anh chọn búi tóc giúp tôn đường nét gương mặt và không kém phần thanh lịch. Đây là lần hiếm hoi người ta thấy cô mặc gợi cảm hơn thường thấy.

Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy một Hoài Anh trẻ trung và gợi cảm như vậy.
Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy một Hoài Anh trẻ trung và gợi cảm như vậy.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước phong cách thời trang đa dạng của BTV Hoài Anh, cư dân mạng cũng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi: "Đẹp xỉu chị ơi, style này đẹp quá"; "xinh đẹp và phong cách quá"; "quý cô sang chảnh"; "mỗi ngày một phong cách thời trang đài các",...

BTV Hoài Anh khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì gương mặt ngày càng 'lão hóa ngược' và có thể nói xinh đẹp không tì vết.
BTV Hoài Anh khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì gương mặt ngày càng "lão hóa ngược" và có thể nói xinh đẹp không tì vết.

BTV Hoài Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách người dẫn chương trình Thời sự của Đài truyền hình Việt Nam. Chất giọng Nam Bộ đặc trưng đã giúp nữ BTV sinh năm 1980 tạo được dấu ấn với công chúng. Không chỉ vậy, vẻ ngoài xinh đẹp cũng là điểm cộng cho BTV Hoài Anh.

 

BTV Hoài Anh 'lột xác' không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h
BTV Hoài Anh "lột xác" không nhận ra hậu rời chương trình Thời sự 19h

Trước đó, thông tin BTV Hoài Anh nghỉ dẫn Thời sự 19h để chuyển sang một mảng mới khiến nhiều người hụt hẫng, thậm chí tiếc nuối. Tuy nhiên, dường như sự thay đổi này lại là cơ hội để khán giả được biết đến một Hoài Anh năng động, trẻ trung hơn ở tuổi tứ tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news