Tin mới

Hiền Hồ cập nhật lịch trình vì đi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19

Thứ ba, 04/08/2020, 14:04 (GMT+7)

Sau khi phát hiện ngồi chung chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19, nữ ca sĩ Hiền Hồ chủ động cập nhật lịch trình của mình.

Ngày 3/8, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM – ông Nguyễn Tấn Bỉnh cho biết một giám đốc người Nhật tên MasaHiro Nakajima làm việc tại Lâm Đồng bị phát hiện dương tính với Covid-19 sau khi đáp chuyến bay về nước vào sáng 1/8. Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế, ông MasaHiro Nakajima có chuyến bay từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) đến Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trên chuyến bay VN 7385 và đi nhiều nơi tại thành phố này.

Trong chuyến bay này, có ca sĩ Hiền Hồ đi cùng khi lưu diễn ở Đà Lạt. Mới đây, trên trang cá nhân, Hiền Hồ đã đăng tải bài viết nói về việc ngồi chung chuyến bay với bệnh nhân người Nhật dương tính với Covid-19 và cách xử lý của mình.

>> Xem thêm: Sau Văn Mai Hương, Amee bị tung clip riêng tư tại nhà riêng

Hiền Hồ chia sẻ: "Ngay khi xác minh thông tin trên là đúng sự thật, ê-kíp của Hiền đã gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để tường trình và đề xuất Hiền cần phải đi cách ly tập trung hay không. Hiền được thông báo là: chú người Nhật ngồi ghế 22 nên các hành khách ngồi từ ghế số 1-15 không cần phải đi cách ly tập trung, phương án là Hiền phải khai báo y tế và tự cách ly an toàn ở nhà trong vòng 14 ngày.

Hiền Hồ chủ động cách ly sau khi biết tin đi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật mắc Covid-19. Ảnh internet

Trong trường hợp có đến những khu vực có người nghi nhiễm Covid-19 thì hãy thật bình tĩnh gọi ngay đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để được hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch Covid. Cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid nhé mọi người ơi!".

>> Xem thêm: Tiết lộ bí mật Hồ Ngọc Hà từng giấu kín về con trai của Cường đô la

Theo đó, từ 28 – 31/7, nữ ca sĩ có buổi ghi hình ở Đà Lạt. Ngày 31/7, cô từ Đà Lạt về TP.HCM trên chuyến bay VN 7385, số ghế 1G. Sau khi tìm hiểu, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" biết được hành khách người Nhật nhiễm Covid-19 bay cùng chuyến với mình ngồi ở hàng ghế số 22.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news