Tin mới

Hiền Hồ để lộ gương mặt khác lạ cùng thái độ khó hiểu sau bê bối đời tư

Thứ hai, 28/11/2022, 14:51 (GMT+7)

Sau khi tái xuất hậu bê bối đời tư, Hiền Hồ ngày càng khác lạ nhất là gương mặt khiến nhiều người khó hiểu.

Trở lại showbiz Việt sau bê bối đời tư, Hiền Hồ đang ngày càng cố gắng lấy lại hình ảnh của mình trong mắt của công chúng. Bất chấp những ý kiên chỉ trích của dư luận, Hiền Hồ không ngại đối mặt với dư luận mà liên tục xuất hiện với các buổi biểu diễn âm nhạc.

Không thể phủ nhận giọng hát cảu Hiền Hồ vẫn được đánh giá khá cao nhưng khán giả Việt đang ngày càng khó tính với những nghệ sĩ gặp bê bối đời tư. Đặc biệt là cách Hiền Hồ đáp trả lại những ý kiến mỉa mai cũng ngày càng sâu sắc hơn.

Hiền Hồ để lộ gương mặt khác lạ cùng thái độ khó hiểu sau bê bối đời tư - Ảnh 1

Cách đây không lâu, cô nàng đăng tải một đoạn trong ca khúc Ai muốn nghe không với phần lyric: "Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rít qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai".

Động thái này được cho là cách ẩn ý đáp trả lại những lời lẽ của anti-fan suốt thời gian qua. Một điều dễ nhận thấy ở giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" khi trở lại là cô ít khi hoạt động mạng xã hội.

Gần đây nhất chính là việc Hiền Hồ được mời đến biểu diễn tại một trường Đại học. Thế nhưng ngay ở phút cuối, nhà trường đã đột ngột hủy show trước sự phản đối của sinh viên.

Hiền Hồ để lộ gương mặt khác lạ cùng thái độ khó hiểu sau bê bối đời tư - Ảnh 2

Đáng nói là trước những ồn ào này, một khán giả vào trang cá nhân của giọng ca sinh năm 1997 để hỏi về việc này thì nữ ca sĩ đáp lại một cách nhẹ nhàng: "Rồi có sao đâu em”.

Có thể thấy được thái độ của Hiền Hồ đã ngày càng trầm lặng hơn sau khi vướng vào bê bối đời tư ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp.

Ngoài thái độ thì một điều khán giả hoang mang chính là gương mặt của Hiền Hồ. Từng được khen đẹp như búp bê nhưng giờ đây Hiền Hồ lại để lộ gương mặt thiếu tự nhiên, có phần cứng đơ và ít biểu cảm. Chính gương mặt Hiền Hồ trở nên bầu bĩnh hơn đã khiến không ít lần cô vướng vào tin đồn mang bầu.

Hiền Hồ để lộ gương mặt khác lạ khiến khán giả bất ngờ.
Hiền Hồ để lộ gương mặt khác lạ khiến khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên, trước những nghi vấn của CĐM, Hiền Hồ đã phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ