Tin mới

Giữa mùa World Cup, Mạnh Trường cùng cậu con trai cưng tấu hài cực mạnh

Thứ hai, 28/11/2022, 15:10 (GMT+7)

Nhân tin vui của gia đình giữa mùa World Cup 2022, Mạnh Trường cùng cậu ấm đã có pha tấu hài cực mạnh.

Sau thành công của Hương vị tình thân, Mạnh Trường dồn toàn bộ thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình. Và mới đây nhất, vợ chồng nam diễn viên tiếp tục chào đón thiên thần nhỏ thứ ba chào đời. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà Mạnh Trường giờ đây còn tiếp tục đạt được sự viên mãn trong hôn nhân.

Mạnh Trường vừa đón con thứ 3 chào đời. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường vừa đón con thứ 3 chào đời. Ảnh: FBNV

Nhân tin vui của gia đình đặc biệt là giữa mùa World Cup 2022, Mạnh Trường vừa cùng cậu con trai thứ hai có pha tấu hài cực mạnh khiến dân tình không khỏi thích thú. Theo đó trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân đã cùng con trai tái hiện lại bức ảnh Ronaldo đánh cờ với Messi nhưng gây cười với vật dụng toàn bình sữa.

Nam diễn viên kể về nỗi khổ của hai bố con khi bà xã vừa sinh con thứ ba: "World Cup năm nay của hai anh em, muốn xem thì tắt tiếng, nếu để tiếng thì không quá số 5".

Mạnh Trường cùng con trai tái hiện bức ảnh cực 'hot' theo cách hài hước. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường cùng con trai tái hiện bức ảnh cực "hot" theo cách hài hước. Ảnh: FBNV
Phiên bản gốc bức ảnh mà bố con Mạnh Trường cosplay. Ảnh: IG
Phiên bản gốc bức ảnh mà bố con Mạnh Trường cosplay. Ảnh: IG

Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều cảm thấy thích thú trước biểu cảm cực ngầu của Mạnh Trường và biểu cảm đáng yêu của bé Bon khi cùng bố tấu hài.

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Mạnh Trường đang có hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường đang có hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: FBNV

Được biết, Mạnh Trường và bã xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news