Tin mới

Hiền Hồ gây ấn tượng cả phần nghe lẫn phần nhìn khi làm mới hit 'Bên trên tầng lầu'

Thứ hai, 12/09/2022, 09:30 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ váy trắng gợi cảm, Hiền Hồ mang đến màn biểu diễn ấn tượng cả phần nghe lẫn phần nhìn khi làm mới hit Bên Trên Tầng Lầu - ca khúc đang làm mưa làm gió trên TikTok.

Sau 6 tháng kể từ những lùm xùm xoay quanh câu chuyện "anh em nương tựa", tối 11/9, Hiền Hồ đã đánh dấu sự trở lại của mình khi tổ chức hẳn một show diễn cá nhân. Khi hát xong bài đầu tiên, cô than thở với mọi người là: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu...". 

Tại đêm nhạc, giọng ca sinh năm 1997 thể hiện loạt ca khúc mang màu sắc ballad - vốn là thế mạnh của bản thân gửi tới khán giả như: Gặp Nhưng Không Ở Lại, Có Như Không Có, Vỡ Tan, Tình Yêu Là Thế,... cùng với 2 ca sĩ khách mời là Quân A.P và Trịnh Thăng Bình.

Tuy nhiên, một trong những điểm nhấn của chương trình chính là khi Hiền Hồ cover hit Bên trên tầng lầu - ca khúc nổi đình đám trên Tiktok của Tăng Duy Tân. Dễ dàng nhận thấy, gương mặt giọng ca sinh năm 1997 rạng rỡ, nở nụ cười mỉm khi thể hiện những câu hát có tiết tấu trong bản hit này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news