Tin mới

Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo khác lạ: Hé lộ món đồ từng gánh thị phi

Thứ ba, 15/11/2022, 11:05 (GMT+7)

Không những gương mặt khác lạ mà người hâm mộ còn phát hiện ra một chi tiết khác từ Hiền Hồ sau ồn ào mang thai.

Mới đây, Hiền Hồ đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Ngô Kiến Huy. Sau ồn ào tình cảm, Hiền Hồ đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật bất chấp những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Lần xuất hiện này, giọng ca 'Rồi người thương cũng hóa người dưng" diện chiếc váy đơn giản để khoe vóc dáng thon gọn như muốn ngầm phủ nhận tin đồn mang thai trong thời gian gần đây.

Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo khác lạ sau tin đồn mang thai. Ảnh FB
Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo khác lạ sau tin đồn mang thai. Ảnh FB

Điều đáng nói là những ảnh chụp lén thấy rõ được kiểu tóc khác lạ cùng gương mặt sưng húp của nữ ca sĩ sinh năm 1997 khiến nhiều người bất ngờ. Khác với những lần xuất hiện xinh đẹp như búp bê thì lần này Hiền Hồ để lộ gương mặt không còn thanh thoát mà thay vào đó lại sưng húp và bụ bẫm hơn trước.

Hiền Hồ tỏ ra ngượng ngùng trước đám đông và né tránh ống kính đồng thời cũng từ chối khéo léo trả lời truyền thông với lý do bị ốm không nói nổi. Diện mạo của Hiền Hồ đã trờ thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Sau sự kiện, Hiền Hồ được ê-kíp hộ tống ra tận siêu xe G63 sau ồn ào tình ái.

Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo khác lạ: Hé lộ món đồ từng gánh thị phi - Ảnh 1

Dù từng phải lao đao với chiếc xe G63 nhưng Hiền Hồ vẫn sử dụng món đồ này cho đến thời điểm hiện tại. 

Hiền Hồ vẫn sử dụng món đồ từng gánh thị phi - chiếc xe G63. Ảnh Yan
Hiền Hồ vẫn sử dụng món đồ từng gánh thị phi - chiếc xe G63. Ảnh Yan

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Thế nhưng, giữa lúc hình ảnh nghệ sĩ hiền lành, trong sáng đang được xây dựng tích cực thì mạng xã hội bất ngờ "dậy sóng" khi loạt hình ảnh thân mật bên người đàn ông lớn tuổi được xác định là đại gia đã có gia đình.

Hiền Hồ xuất hiện với diện mạo khác lạ: Hé lộ món đồ từng gánh thị phi - Ảnh 2

Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Dù Hiền Hồ đã từng gửi bức tâm thư xin lỗi nhưng dân mạng vẫn liên tục chỉ trích và tẩy chay nữ ca sĩ. Sau thời gian ở ẩn vì bê bối đời tư khi có mối quan hệ "anh em nương tựa" với vị đại gia U60, Hiền Hồ đã tái xuất showbiz. Sự trở lại của Hiền Hồ sau ồn ào đã không được phần lớn cư dân mạng ủng hộ. Nhiều người tỏ ra bức xúc khi nữ ca sĩ quá vội vàng, không tôn trọng khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news