Tin mới

Hiền Thục gây hoang mang khi nhắc đến 'vết thương' tình yêu: Chuyện gì thế này?

Thứ tư, 08/06/2022, 22:13 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hiền Thục khiến người hâm mộ hoang mang không biết chính chủ đang ẩn ý đến gì trong tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ hoang mang.

"Em lồng vào tay một chiếc nhẫn, đã đợi em suốt 24 năm qua. Nhiều ngàn ngày cách xa, em tự hỏi anh đã xoay sở thế nào. Với vết thương đó, đau đớn rỉ máu thống khổ đến trái ngang? Là em! Xin lỗi anh muôn vạn lần… Em hỏi: Anh có nhớ em không? Rồi thấy mình xuẩn ngốc. Vẫn như đứa 17 u mê thuở nào.

Anh hỏi: Tại sao em làm thế? Em cũng không biết đáp lời từ đâu, chỉ biết có vết cắt sâu, đau như chưa từng có. Em tưởng đã thoát khỏi luyến ái tầm thường, vượt khỏi mọi đại dương đau thương, rằng em đã cạn khô nước mắt, song cuối cùng anh vẫn là nguồn cơn khổ ải, chí mạng không thể thoái lui. Là em! Nợ anh là món nợ bất khả hồi… Ta không có bắt đầu, nên chưa có kết thúc. Em đắm mình, có oan trái hơn vẫn không hờn không oán. Em yêu anh", Hiền Thục viết trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ lạ của Hiền Thục. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ lạ của Hiền Thục. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, dưới phần bình luận, giọng ca "Nhật ký của mẹ" còn liên tiếp để lại những dòng chia sẻ đầy khó hiểu: "Tình đầu thường kết thúc một cách ngu ngốc, nó thuần khiết tới nỗi ta ước ao được chết để có nó lần nữa", "8.760 ngày", "Khi đó nàng 17 tuổi, chỉ là cuộc gặp gỡ ngoài đường kiểu làm quen thường thấy, nàng lái chiếc Honda và chàng ta đuổi theo bằng Spacy nâu đỏ. Vậy là họ quen nhau theo cái kiểu đáng yêu nhất một góc rực rỡ của tuổi trẻ. Chẳng rõ có phải là tình yêu hay không, nhưng có lẽ suốt cuộc đời nàng sẽ khắc ghi cái tên dễ thương này: S.K".

Dù không biết chuyện gì xảy đến với Hiền Thục nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ sự xúc động đến tình yêu của nữ ca sĩ gốc Sài Gòn, đồng thời cũng gửi lời mong nữ ca sĩ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Hiền Thục là một trong những ca sĩ thành danh sớm của showbiz Việt. Tuy nhiên, chuyện tình của nữ ca sĩ lại vô cùng lận đận. Trong quá khứ, Hiền Thục từng có tình yêu đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng nhưng sau đó cả hai đã chia tay. Điều đáng nói là cũng thời điểm đó, Hiền Thục đã mang bầu và cô gái 21 tuổi năm ấy quyết định trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái khôn lớn.

Hiền Thục và con gái. Ảnh FBNV
Hiền Thục và con gái. Ảnh FBNV

Giữa thời điểm xã hội còn chưa cởi mở với việc làm mẹ đơn thân nhưng Hiền Thục vẫn cố gắng vừa làm bố, vừa làm mẹ nuôi con. Trong thời gian mang bầu, Hiền Thục vẫn phải đi hát ở các quán bar, các nhà hàng, để kiếm tiền tích cóp cho những ngày sinh nở. Mãi tận lúc bụng bầu to vượt mặt, không thể đi, nữ ca sĩ mới ở nhà đợi sinh.

'Gái một con' Hiền Thục trẻ trung ở tuổi 41. Ảnh FBNV
"Gái một con" Hiền Thục trẻ trung ở tuổi 41. Ảnh FBNV

Hơn 20 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục vừa làm mẹ, vừa làm bạn bên con gái nuôi con khôn lớn. Giờ Gia Bảo đã  tròn 18 tuổi, cao 1m7 và đã đỗ đại học tại Anh. Trước đó, Hiền Thục đưa con gái sang Mỹ sinh sống trong khoảng 2 năm nhưng rồi lại quay về nước. Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn xinh đẹp và vô cùng trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news