Tin mới

Hiện tượng mạng 'gái Nhật đó' thay đổi không nhận ra sau 2 tháng khiến MXH ám ảnh

Thứ hai, 08/03/2021, 10:28 (GMT+7)

Chỉ với một câu nói ngẫu hứng "gái Nhật đó, mề tan nê xa ề ế ề", cô gái có nickname Kem KaBi đã nhanh chóng nổi tiếng, phủ sóng khắp mạng xã hội. 

Thời điểm cuối năm 2020, mạng xã hội Việt Nam nổi lên hot trend dựa trên một câu nói với nội dung: "Gái Nhật đó, mề tan nê xa ề ế ề". Được biết, đây là câu nói xuất phát từ một cô gái có tên nick name là Kem Kabi. Sau khi được hỏi về mái lạ của mình, cô gái này đã xuất khẩu thành... hot trend.

Hiện tượng mạng 'gái Nhật đó' từng gây 'bão' mạng 2 tháng trước
Hiện tượng mạng "gái Nhật đó" từng gây "bão" mạng 2 tháng trước

Quả thật, chỉ qua một câu nói này, Kem Kabi đã nổi tiếng đến mức "thời tới cản không nổi", trang cá nhân của hiện tượng mạng nhanh chóng tăng lượng người theo dõi một cách chóng mặt. Không chỉ nhái lại câu nói, dân mạng còn cosplay cả kiểu tóc tạo nên thương hiệu của cô. 

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ 'lật kèo' khẳng định chưa từng quen trai trẻ: Vậy Mai Tài Phến ở đâu?

Làm mưa làm gió trên mạng xã hội theo cách chẳng ai tưởng tượng nổi. Sau 2 tháng, Kem Kabi còn khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn, đến nỗi không nhận ra vì gương mặt khác lạ khi tham gia một chương trình ghi hình.

Diện mạo hiện tại của cô gái trẻ
Diện mạo hiện tại của cô gái trẻ

Theo đó, Kem Kabi không còn để mái tóc samurai kiểu gái Nhật nữa, thay vào đó, cô chuyển sang dáng tóc xoăn và nhuộm vàng. Đáng chú ý, gương mặt của hiện tượng mạng không còn thon gọn, trắng hồng như trên livestream nữa mà khá đơ cứng, trở nên sắc nét và tươi hơn trước.

Tiết lộ về sự thay đổi này, Kem Kabi không ngần ngại thổ lộ cô đã can thiệp "dao kéo" để tự tin hơn. Cụ thể, hiện tượng mạng đã sửa cằm, nâng mũi. Vì mới làm nên hiện tại gương mặt không được tự nhiên, chưa vào form. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn cảm thấy rất hài lòng.

Kem Kabi thừa nhận đã can thiệp 'dao kéo' để có gương mặt đẹp hơn
Kem Kabi thừa nhận đã can thiệp "dao kéo" để có gương mặt đẹp hơn

Chia sẻ về câu chuyện bất ngờ nổi tiếng, Kem Kabi cho biết cái duyên của cô đến từ chiếc miệng khéo ăn khéo nói chứ không phải từ chiếc mũi hay cằm. Chính vì vậy sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống cũng như công việc của cô.

>> Xem thêm: Tròn 1 năm BN17 khiến dân Hà Nội náo loạn, cuộc sống hot rich kid giờ ra sao?

Tuy nhiên, không ít dân mạng tỏ ra tiếc nuối cho nhan sắc của Kem Kabi, họ cho rằng thích những nét ban đầu của cô gái này hơn, bởi dù sao đó cũng là cơ duyên đưa họ đến với cô. Một số bình luận còn gay gắt quyết định thôi theo dõi cô gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news