Tin mới

Hiếu Hiền tiều tụy, bật khóc khi nghệ sĩ Đức Lang đột ngột qua đời

Thứ ba, 13/04/2021, 20:04 (GMT+7)

Diễn viên Hiếu Hiền không giấu được niềm đau đớn khi cha ruột là NS Đức Lang qua đời đột ngột không kịp nói lời trăng trối.

Sáng 13/4, nghệ sĩ Đức Lang đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 83 tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (quận 5, TP HCM) sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

Nghệ sĩ Đức Lang là bố của diễn viên Hiếu Hiền và là chồng của cố nghệ sĩ Kim Ngọc. Ông bị tiểu đường và nhiều bệnh nền khác, dẫn đến sức khỏe suy yếu, trước khi qua đời không lâu phải vào viện cấp cứu. sau khi nhận được thông tin NS qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn cùng gia đình Hiếu Hiền.

Tang lễ cố nghệ sĩ Đức Lang được diễn ra tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Ảnh Saostar
Tang lễ cố nghệ sĩ Đức Lang được diễn ra tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Ảnh Saostar

Tang lễ cố nghệ sĩ Đức Lang được diễn ra tại nhà riêng ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Theo miêu tả của trang Saostar, diễn viên Hiếu Hiền không giấu được sự đau đớn khôn xiết, gương mặt hốc hác, đau lòng trước sự ra đi đột ngột của người cha đáng kính của mình.

"Từ nhỏ đến lớn, tôi gắn liền với ba mẹ, khi mẹ mất rồi, tôi gắn bó và dành nhiều thời gian ở cạnh ba. Dù còn có vợ con nhưng nói gì đi chăng nữa thì ba mẹ mỗi người chỉ có một mà thôi. Giống như mất mẹ, mình đã xem như bị mất một nửa bầu trời rồi, giờ mất ba, tôi cảm thấy như mất cả bầu trời, mất đi tất cả hành tinh xung quanh. Tôi cảm thấy cuộc sống như vô nghĩa, có chăng cuộc đời còn lại mình sống vì vợ con mà thôi, và những chuyện đã qua sẽ mãi là một ám ảnh trong ký ức của tôi", Hiếu Hiền chia sẻ với Saostar.

Theo chia sẻ của diễn viên Hiếu Hiền, nghệ sĩ Đức Lang chính là người có ảnh hưởng lớn đến chặng đường hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống của bản thân anh. 

NS Đức Lang chụp ảnh bên Hiếu Hiền thời con tại thế. Ảnh FBNV
NS Đức Lang chụp ảnh bên Hiếu Hiền thời con tại thế. Ảnh FBNV

Hiếu Hiền nói với PV Zing, thời điểm anh nhận được thông tin cha mệt đi lại không được là anh đang ở Huế để tham gia buổi giao lưu của đoàn phim Kiều. Sau khi nhanh chóng bàn giao công việc, nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã về gấp TP HCM và đi thẳng tới bệnh viện.

"Tôi trở về TP HCM lúc 0h. Sau đó, tôi đi thẳng tới Bệnh viện Nguyễn Trãi. Khi ấy, cha tôi đã hôn mê, phải thở bằng máy. Các bác sĩ thông báo bệnh tình của cha không thể cứu chữa. Cha ra đi vào khoảng 4h sáng và không kịp nói lời trăng trối với con cái”, Hiếu Hiền nghẹn ngào chia sẻ. 

Nghệ sĩ Đức Lang tên thật là Phạm Hiếu Đức, sinh năm 1940 tại Tiền Giang. Ông có hơn 20 năm hoạt động trên các sân khấu cải lương và từng đàn chính cho nhiều sân khấu nổi tiếng như Sao ngàn phương, Tân Hoa Lan, Kim Chung, Trần Hữu Trang...

Ông gặp nghệ sĩ Kim Ngọc và kết hôn khi cả hai cùng đầu quân về đoàn Văn công TP.HCM sau sinh ra Hiếu Hiền. Nghệ sĩ Kim Ngọc qua đời vào năm 2011 do đột quỵ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news