Tin mới

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng 'khẩu chiến' căng đét, mối quan hệ hiện tại ra sao?

Thứ sáu, 22/07/2022, 19:33 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Lâm Khánh Chi, hiện tại cô và chồng cũ có mối quan hệ tốt đẹp, không có nhiều mâu thuẫn hay xích mích.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về sự nghiệp, cuộc sống và mối quan hệ bên lề. Ngoài ra, "mỹ nhân chuyển giới" còn cho biết việc chồng cũ vẫn giữ camera 3 tháng nay, chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và "tình tin đồn" Song Duy. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng vì đã chia tay nhưng Phi Hùng vẫn giữ camera suốt nhiều tháng khiến cô cảm thấy "vừa vui vừa buồn". “Khi tôi biết được anh Hùng giữ camera, tôi vui lắm vì tôi được trong sạch. Tôi không có bực nhiều vì lúc đó tôi đang có điều nói không đúng với mình.

Nếu như không có điều đó tôi bị vậy sẽ bực. Nhưng nhờ cái đó tôi không bực, tôi chỉ suy nghĩ hên là tôi đã được minh oan, cảm thấy rất thoải mái. Từ đó tôi đổi mật khẩu camera không đưa nữa”, Lâm Khánh Chi nói. 

Xoay quanh chuyện tình cảm của mình với chồng cũ, bà mẹ 1 con cho biết đã hết yêu Phi Hùng. Tuy nhiên, bản thân cần có thêm thời gian để quên, vì chuyện tình cảm khó nói, có thể vài khoảnh khắc vẫn nhung nhớ. 

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cũng cho rằng, việc "tái hợp" hay không thì không thể nói trước được "vạn sự tuỳ duyên". Bên cạnh đó, cô cũng ngậm ngùi tiếc nuối cho một mối tính. 

Chồng cũ Phi Hùng gửi hoa chúc mừng sinh nhật Lâm Khánh Chi (Ảnh: Internet)
Chồng cũ Phi Hùng gửi hoa chúc mừng sinh nhật Lâm Khánh Chi (Ảnh: Internet)

Về phía bố mẹ giọng ca Em cũng là một cô gái khi biết con quyết định chia tay cảm thấy vô cùng buồn bã, thậm chí tuyên bố "đuổi" cô ra khỏi nhà. Sau đó, Lâm Khánh Chi phải dọn ra ngoài thuê nhà. HIện tại, bố mẹ cô liên tục gọi về nhưng nữ nghệ sĩ chưa chịu. 

Chia sẻ về vai diễn mới trong dự án phim Sóng gió tình ta ban đầu là thuộc về Quý Bình. Thế nhưng, do lịch diễn của anh khá dày đặc nên đã không thể tham gia. Thay vào đó là Song Duy, vì cô thấy rằng anh là một nhân tố triển vọng, gương mặt sáng và có kinh nghiệm diễn xuất. 

Lâm Khánh Chi sẽ ra mắt bộ phim Sóng gió tình ta vào tối nay (22/7) trên kênh Youtube sau gần 1 tuần lỡ hẹn (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi sẽ ra mắt bộ phim Sóng gió tình ta vào tối nay (22/7) trên kênh Youtube sau gần 1 tuần lỡ hẹn (Ảnh: FBNV)

Lâm Khánh Chi cũng cho rằng, việc ưu ái cho Song Duy cũng là điều dễ hiểu. Bởi, anh là quản lý của mình. "Đàn chị" Hương Giang cũng mong muốn, khán giả không nên so sánh giữa Song Duy và Quý Bình. Vì mỗi người đều có những màu sắc riêng biệt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news