Tin mới

Diễn viên Hiếu Hiền vui mừng được lên chức bố lần 3, tiết lộ sự cố bất ngờ về con út

Thứ sáu, 19/03/2021, 15:38 (GMT+7)

Dù gặp một chút sự cố bất ngờ nhưng việc được lên chức bố lần thứ 3 của Hiếu Hiền vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ chia sẻ tin vui khi được lên chức bố lần 3 thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Kính thưa quý vị là siêu âm đợt trước thì biết là con trai, đến hôm nay siêu âm thì lại 100% là con gái, lỗi là do cái máy siêu âm nó dò cuống rốn mà tưởng là... !Vâng và kết quả chung cuộc nhà em nam ít hơn nữa rồi nha. Ôi phụ nữ Việt Nam muôn năm. Thế giới le le muôn năm! Xin phép quý vị em phải đi lựa đồ màu hường cho chị út nha!" Ôi mình hạnh quá mấy cha mẹ ơi!," Hiếu Hiền đăng tải trên trang cá nhân.

Hiếu Hiền và vợ con. Ảnh internet
Hiếu Hiền và vợ con. Ảnh internet

Từ câu chuyện của Hiếu hiền có thể thấy không chú trọng với giới tính thai nhi nhưng cú nhầm như thế này cũng khiến nhiều người "cười ngất".Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ như Tăng Thanh Hà, Phạm Thanh Thảo, Trịnh Kim Chi, Tuấn Hưng, Quyền Linh,....cũng dành lời chúc mừng đến gia đình Hiếu Hiền khi thêm thanh viên mới.

Được biết, Hiếu Hiền là một nam diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và MC của làng giải trí Việt. Dù không nổi bật như những nam thần nhưng Hiếu Hiền lại để ấn tượng riêng biệt của mình về chiều cao cùng với cách diễn hài hước. Năm 2010, Hiếu Hiền kết hôn với Thùy Liên. Đến năm 2012, hai vợ chồng Hiếu Hiền sinh được một bé trai và đặt tên là Hiếu Nhân. Đến năm 2015, tiếp tục chào đón bé gái là Kim Hậu.

Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hiếu Hiền. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, Hiếu Hiền tiết lộ tâm trạng khi vợ mang thai con thứ ba. "Tôi là người thích trẻ con. Khi biết tin vợ mang thai lần nữa, tôi thầm cảm ơn ông trời và mẹ tôi (cố nghệ sĩ Kim Ngọc) đã ban phước lành đến với gia đình. Tôi chỉ hối tiếc một điều mẹ tôi đã không kịp nhìn thấy đứa cháu nào của bà trước khi bà mất.

Có ba đứa con tôi vất vả hơn, phải bôn ba nhiều hơn. Tôi nhận rất nhiều việc nên trước mắt, thu nhập vẫn tạm đủ để lo cho gia đình. Bù lại không khí gia đình càng thêm đầm ấm, vui vẻ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news