Tin mới

Hiếu Nguyễn nhí nhảnh, thân mật cùng Thúy Nga

Thứ hai, 25/05/2015, 16:12 (GMT+7)

"Cặp đôi" Hiếu Nguyễn - Thúy Nga tỏ ra thân thiết và rất tình cảm trong suốt ngày tham dự cinema tour của bộ phim "Bộ Ba Rắc Rối".

"Cặp đôi" Hiếu Nguyễn - Thúy Nga tỏ ra thân thiết và rất tình cảm trong suốt ngày tham dự cinema tour của bộ phim "Bộ Ba Rắc Rối". 

Hiếu Nguyễn thân thiết với đàn chị

Trong phim "Bộ Ba Rắc Rối", nhân vật của Hiếu Nguyễn yêu Hoàng Oanh, nhưng trong lần đi quảng bá phim tại các rạp ở TP Hồ Chí Minh, Hiếu Nguyễn lại thân thiết với đàn chị Thúy Nga nhiều hơn cả.  Trong suốt quá trình đi giao lưu với khán giả của phim tại các rạp ở thành phố Hồ Chí Minh, Hiếu Nguyễn tỏ ra rất chăm sóc đàn chị. 

Hiếu Nguyễn nhí nhảnh cùng Thúy Nga

4 nhân vật chính của phim: Hoàng Oanh, Hiếu Nguyễn, Thúy Nga và Kathy Uyên đã được khán giả  khắp các rạp chào đón. Họ vô cùng thú vị khi xem xong phim "Bộ Ba Rắc Rối" xong lại được giao lưu với các diễn viên chính. Sự nhiệt tình của họ cũng khiến Hiếu Nguyễn quên đi sự nóng nực của mùa hè Sài Gòn. 
 
 
Đây là một trong những dự án phim anh lớn của Hiếu Nguyễn trong năm nay. Sắp tới bộ phim "Quyên" có anh đóng cùng Trần Bảo SơnVũ Ngọc Anh. Sau đó Hiếu Nguyễn sẽ cùng YaYa Trương Nhi ra mắt phim "Ám ảnh" thể loại ma và kinh dị. Chỉ trong 3 tháng 3 bộ phim có Hiếu Nguyễn đóng vai chính được ra rạp, kỷ lục với một nam diễn viên Việt hiện nay. 
 
Cùng với những diễn viên nam có thân hình vạm vỡ đẹp như tượng kiếm hoi của điện ảnh Việt, Hiếu Nguyễn là một trong số được liệt vào danh sách những "nam thần" showbiz thế hệ mới. 

Hiếu Nguyễn chụp ảnh cùng đàn chị và người hâm mộ

 
 
 

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news