Tin mới

Hiếu Nguyễn thân mật, đắm đuối hôn Hoàng Oanh trên phim trường

Thứ năm, 21/05/2015, 16:52 (GMT+7)

Hiếu Nguyễn đã có những cảnh quay vô cùng thân mật với Á hậu Hoàng Oanh trong phim mới "Bộ Ba Rắc Rối" sẽ ra rạp vào ngày 22/5.

Hiếu Nguyễn đã có những cảnh quay vô cùng thân mật với Á hậu Hoàng Oanh trong phim mới "Bộ Ba Rắc Rối" sẽ ra rạp vào ngày 22/5.

Hiếu Nguyễn thân mật với Hoàng Oanh

Á hậu cho biết, vai diễn của cô trong phim "Bộ Ba Rắc Rối"  là cô phóng viên Ngọc Vy mới ra trường, mới chỉ 23 tuổi. Sở hữu nhiều nhiệt huyết, nhưng Ngọc Vy lại rất hậu đậu. Còn trong chuyện tình cảm, cô ấy ngây thơ, thường mơ đến một chàng bạch mã hoàng tử.

Bộ ba rắc rối là câu chuyện kể lại chuyến hành trình tìm lại hạnh phúc của ba cô gái có tuổi tác và tính cách hoàn toàn khác nhau: Hoàng Mỹ (Kathy Uyên), Tuyết Dung (Thúy Nga) và Ngọc Vy (Hoàng Oanh).  Họ vô tình gặp nhau trong một chuyến đi từ Sài Gòn về Hội An và cuộc hội ngộ định mệnh đưa ba người vào chuyến phiêu lưu “cười ra nước mắt”. Từ cuộc phiêu lưu đó Hoàng Oanh gặp được anh chàng đa tình tên Tuấn do Hiếu Nguyễn thủ vai.  Anh chàng cuốn hút đến độ khiến cho ba nàng trở nên "rắc rối" giữa Hội An,Hoàng Oanh rơi vào "ma trận" tình ái.

.
.

Hiếu Nguyên sở hữu một thân hình sáu múi săn chắc, vừa nam tính vừa quyến rũ, "của hiếm" trong màn ảnh Việt hiện nay. Hiếu Nguyễn nghiễm nhiên được nhìn nhận như sao hạng A trong điện ảnh và được rất nhiều đạo diễn chào mời. Lối diễn có nghề, tự nhiên và đi vào nội tâm sâu của nhân vật đã giúp Hưng Mã của "Hương Ga" nổi bật giữa giàn sao thời điểm đó.Từ bộ phim "Thạch Sanh", một dạng cổ trang và truyền thuyết, vẻ đẹp của anh chàng sinh viên trường sân khấu điện ảnh Hà Nội, Hiếu Nguyễn, lập tức được phong vị trí "nam thần" trong showbiz Việt.

Một bí mật nữa mà Hiếu Nguyễn ít khi chia sẻ, anh chàng gốc Thái Bình này đã từng trải qua nghề phụ xe tuyến Thái Bình - Móng Cái (Quảng Ninh), chính những khó khăn vất vả đó đã giúp Hiếu Nguyễn có được ý chí vươn lên và lập nghiệp vững chắc tại Sài Gòn, không có khó khăn nào có thể "gục ngã" mỹ nam này.

Do vậy, vai diễn tiếp theo, sau "Bộ Ba Rắc Rối" là phim "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình sẽ ra mắt khán giả vào 19/6 tới cũng có chút gần gũi với Hiếu Nguyễn. Đây cũng là một vai diễn được Hiếu Nguyễn đầu tư và hy vọng.

Hiếu Nguyễn chăm Hoàng Oanh nhưng vẫn bị đánh

Cùng với Lý Nhã Kỳ, Sơn Tùng MTP, Uyên Linh... Hiếu Nguyễn cũng đang là một trong những người con gốc Thái Bình đang làm nên niềm tự hào cho quê hương "chị hai năm tấn".

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news