Tin mới

Hình ảnh ấm áp của Mai Tài Phến bên 'con trai': Cú 'lột xác' ngoạn mục sau 3 năm 'nên duyên' Mỹ Tâm

Thứ hai, 17/01/2022, 11:01 (GMT+7)

Mai Tài Phến khiến khán giả bất ngờ với 2 hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau ở phim mới sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm.

Mới đây, Mai Tài Phến ra mắt bộ phim web-drama mới mang tên Bình Báo sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm trong "Chị trợ lý của anh". Đây cũng đánh dấu sự trở lại của Mai Tài Phến với vai trò diễn viên kiêm đạo diễn.

Mai Tài Phến đầy khí chất tổng tài trong 'Chị trợ lý của anh'. Ảnh internet
Mai Tài Phến đầy khí chất tổng tài trong "Chị trợ lý của anh". Ảnh internet

Bộ phim này ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong bộ phim này, Mai Tài Phến có sự "lột xác" về cả ngoại hình và diễn xuất một cách ngoạn mục. Từ một hình ảnh của tổng tài đầy quyền lực, đẹp trai nhưng vẫn có chút thư sinh ở trong "Chị trợ lý của anh" đến khi sang phim "Bình Báo", Mai Tài Phến đã hóa thành một tên giang hồ đầy gai góc và phong trần.

Thế nhưng, sang phim mới, nam diễn viên đã có cú 'lột xác' ngoạn mục khi vào vai giang hồ đầy phong trần. Ảnh FBNV
Thế nhưng, sang phim mới, nam diễn viên đã có cú "lột xác" ngoạn mục khi vào vai giang hồ đầy phong trần. Ảnh FBNV

Hình ảnh của Mai Tài Phến khiến nhiều người hâm mộ "xỉu lên, xỉu xuống" bởi gương mặt nam tính, góc cạnh cùng thân hình săn chắc. Ngay từ khi ra mắt, phim "Bình Báo" của Mai Tài Phến đã nhận được hàng trăm nghìn người xem trên Youtube.

Nhiều người hâm mộ còn nhận xét ngoại hình của Mai Tài Phến giống diễn viên Huỳnh Tông Trạch của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh FBNV
Nhiều người hâm mộ còn nhận xét ngoại hình của Mai Tài Phến giống diễn viên Huỳnh Tông Trạch của làng giải trí Hoa ngữ. Ảnh FBNV

Không chỉ phong thái khác biệt mà Mai Tài Phến còn gây bất ngờ khi diễn xuất con người có hai tính cách nhân vật vừa mạnh mẽ của một tay giang hồ có tiếng trong giới nhưng đằng sau đó lại là tình thương vô cùng ấm áp của người một người cha đơn thân đối với con trai nuôi của mình đồng thời cũng là người thợ may hiền lành, tử tế đối với mọi người sau khi "rửa tay gác kiếm".

Hình ảnh ấm áp của Mai Tài Phến bên 'con trai': Cú 'lột xác' ngoạn mục sau 3 năm 'nên duyên' Mỹ Tâm - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến thường xuyên cập nhật những hình ảnh thân thiết với "con trai" trong dự án phim Bình Báo nhận được lời khen của khán giả. Khung cảnh ấm áp của hai cha con và trách nhiệm của người cha trong Mai Tài Phến ở phim "Bình Báo" nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

Hình ảnh ấm áp của Mai Tài Phến bên 'con trai': Cú 'lột xác' ngoạn mục sau 3 năm 'nên duyên' Mỹ Tâm - Ảnh 2
Mai Tài Phến hóa thân thành ông bố đơn thân đầy ấm áp sau khi 'rửa tay gác kiếm'. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến hóa thân thành ông bố đơn thân đầy ấm áp sau khi "rửa tay gác kiếm". Ảnh FBNV
Nam diễn viên thường xuyên khoe hình ảnh ấm áp của 2 cha con trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Nam diễn viên thường xuyên khoe hình ảnh ấm áp của 2 cha con trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Vai diễn người cha bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp của Mai Tài Phến nhện được nhiều lời khen của người hâm mộ. Ảnh FBNV
Vai diễn người cha bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong vô cùng ấm áp của Mai Tài Phến nhện được nhiều lời khen của người hâm mộ. Ảnh FBNV

Đặc biệt, những khoảnh khắc hai cha con tương tác với nhau đều khiến cho khán giả thấy được sự ấm áp nhưng cũng có chút vụng về của người cha đơn thân với đứa con nhỏ. Bên cạnh đó, "đứa con tinh thần" đầu tay này của Mai Tài Phến cũng khắc họa rõ câu chuyện về tình phụ tử đầy cảm động. Một người cha dù có lạnh lùng hay là một tay giang hồ khét tiếng bên ngoài nhưng lại luôn luôn yêu con, muốn mang đến những thứ tốt đẹp nhất cho đứa con của mình.

Dù là bộ phim hành động nhưng những cảnh tình cảm của Bình Báo với con trai cùng các tuyến nhân vật cũng khiến nhiều khán giả phải xúc động. Vốn là một nhân vật muốn quy ẩn giang hồ để có cuộc sống bình yên làm một thợ may để chăm sóc cho con trai. Thế nhưng, dòng đời xô đẩy, vì phải kiếm tiền thay tim cho con trai mà Bình Báo đã phải trở lại con đường giang hồ. Ở tập 2, mở đầu là những phân cảnh yên bình ở xóm trọ nhưng kết phim lại là tình cảnh gay cấn cộng với lối diễn lạnh lùng của Mai Tài Phến khiến khán giả phải nổi da gà.

Phim Bình Báo đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả,
Phim Bình Báo đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả,

Nếu như ở tập đầu chỉ có hàng trăm nghìn người xem thì sang tập thứ 2 đã có gấp 5 lần người xem so với tập 1. Khán giả không tiếc lời khen diễn xuất của Mai Tài Phến khi hóa thân vào nhân vật đầy cảm xúc và rất nhiều người mong chờ đến những tập tiếp theo của bộ phim. Bình Báo được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt ở mảng web-drama trong dịp cuối năm này sau web-drama "Bố già" của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news