Tin mới

Hình ảnh chồng hôn trộm vợ đang ngủ vì mệt đầy tình cảm gây 'sốt' mạng

Thứ năm, 19/05/2022, 20:52 (GMT+7)

Khoảnh khắc đẹp của cặp vợ chồng được chia sẻ trên mạng xã khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, niềm hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ cần có vậy.

"Hạnh phúc là gì?" là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Hạnh phúc có phải cần nhiều tiền, có mọi thứ trong tay hay chỉ đơn giản là khoảnh khắc vợ chồng tình cảm, giúp đỡ nhau cùng vượt khó trong cuộc sống để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Một câu hỏi nhưng mỗi người có một định nghĩa riêng và cặp vợ chồng trong câu chuyện dưới đây sẽ cho mọi người có thêm một góc nhìn mới về hạnh phúc.

Cụ thể trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai vợ chồng có hành động cực kỳ dễ thương dành cho nhau, khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Theo đó, trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy người vợ có lẽ vì quá mệt do một ngày làm việc căng thẳng đã nằm ngủ thiếp đi giữa đống hàng ngổn ngang. Anh chồng sau đó xuất hiện từ trong nhà đi ra thấy vợ như vậy đã dọn dẹp xung quanh rồi nằm xuống ôm vợ ngủ một cách ngon lành.

Hình ảnh chồng hôn trộm vợ đang ngủ vì mệt đầy tình cảm gây 'sốt' mạng
Hình ảnh chồng hôn trộm vợ đang ngủ vì mệt đầy tình cảm gây "sốt" mạng

Khoảnh khắc sau khi được lan tỏa đã khiến không ít chị em ngưỡng mộ. Người xưa có câu "đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn" quả không sai. Cách anh chồng dành tình cảm cho vợ thực sự quá ngưỡng mộ, hóa ra hạnh phúc chẳng cần đâu xa vời, to tát mà chỉ đơn giản là được cùng nhau vui vẻ trong những lúc khốn khó nhất, vất vả nhất.

Hình ảnh chồng hôn trộm vợ đang ngủ vì mệt đầy tình cảm gây 'sốt' mạng - Ảnh 1

Chia sẻ về đoạn clip của mình, chị N.T. là người vợ sau khi trích xuất camera đã xem được hành động của chồng, chị nghẹn ngào chia sẻ: "Nhắm mắt xíu mà cũng nằm ké… Hai vợ chồng đi lên từ hai bàn tay trắng. Sau này dù giàu hay nghèo cũng mong không có kết cục như vợ của vua cá Koi".

Phía dưới bình luận, Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho tình cảm của cả hai, nhiều lời chúc cặp đôi hạnh phúc đã được gửi tới. Đây có thể xem là nguồn năng lượng vô cùng tích cực giữa thời điểm có quá nhiều thông tin đáng buồn về chuyện tan vỡ của các cặp đôi được lan truyền trên mạng.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Hình ảnh chồng hôn trộm vợ đang ngủ vì mệt đầy tình cảm gây 'sốt' mạng - Ảnh 2

Không thể biết trước điều gì khi mà cuộc sống của chúng ta càng phát triển càng có quá nhiều cám dỗ. Hy vọng mỗi người chồng, người vợ hãy vững tinh thần, yêu hết mình để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc, không tạo cơ hội cho những "thế lực thù địch" có cơ hội tiếp cận và chống phá hạnh phúc của mỗi nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news