Tin mới

Cuộc sống vợ chồng Ngô Thanh Vân: Huy Trần làm điều này bà xã sao chịu nổi?

Chủ nhật, 15/05/2022, 14:53 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có cuộc sống vợ chồng ngọt ngào, khiến CĐM ghen tị.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân - Huy Trần mới đây diễn ra đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Ở tuổi 43, Ngô Thanh Vân đã rơi nước mắt khi nhìn thấy người mình mong đợi sau 12 năm. Hậu kết hôn, cuộc sống vợ chồng của cả hai vô cùng ngọt ngào khi Huy Trần liên tục làm những điều lãng mạn cho bà xã.

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào khi ông xã đã đi chợ từ sớm để mua đồ nấu ăn cho vợ. Anh chàng vô cùng lãng mạn bởi còn mua thêm cả hoa để cắm trong nhà. Thấy hình ảnh này, không chỉ Ngô Thanh Vân mà có lẽ chị em nào cũng cảm giác đầy bình yên.

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào sau khi kết hôn
Ngô Thanh Vân đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào sau khi kết hôn

Huy Trần kinh doanh liên quan đến ẩm thực nên dường như rất khéo léo trong chuyện vào bếp, Ngô Thanh Vân còn chẳng phải lo ngại chuyện nấu nướng. Anh chàng thường nấu cơm cho vợ, thậm chí phục vụ sẵn cả nước uống. Sản phẩm mà Huy Trần làm ra trông chuyên nghiệp chẳng kém quán cà phê nào đó.

Sau khi kết hôn, cả hai quyết định không đi tuần trăng mật cá nhân mà dành thời gian đưa cả hai bên gia đình nội – ngoại cùng đi nghỉ dưỡng ở Hội An. Thời gian này là giai đoạn đầy tình cảm của vợ chồng son. Cả hai quyết định sẽ nghỉ ngơi vài ngày ở đây trước khi quay lại nhịp sống công việc bộn bề.

Vợ chồng Ngô Thanh Vân đưa cả hai bên gia đình nội – ngoại cùng đi nghỉ dưỡng ở Hội An
Vợ chồng Ngô Thanh Vân đưa cả hai bên gia đình nội – ngoại cùng đi nghỉ dưỡng ở Hội An

Suốt 12 năm qua, cô cũng chịu áp lực tuổi tác nhưng "đả nữ" không chấp nhận đi theo lối mòn mà muốn chờ đợi và gặp đúng người mình yêu. Tại lễ cưới, Ngô Thanh Vân từng rơi nước mắt nhắn nhủ chồng: "12 năm qua không có ngày nào mà Vân không hy vọng là người đó sẽ đến. Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân.

12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần Huy đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con."

Cuộc sống vợ chồng Ngô Thanh Vân: Huy Trần làm điều này bà xã sao chịu nổi? - Ảnh 1

Huy Trần sau đó cũng đáp lời ngọt ngào: "Huy sẽ yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau."

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news