Tin mới

Hình ảnh đời thường khác lạ của Siu Black sau biến cố nợ nần về quê 'trồng rau nuôi gà'

Thứ ba, 31/08/2021, 10:19 (GMT+7)

Siu Black của hiện tại ngày càng khác lạ, đời thường, giản dị sau biến cố nợ nần về quê "trồng rau nuôi gà".

Siu Black từng là giọng ca nổi đình nổi đám với chất giọng khỏe mang đậm màu sắc núi rừng. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ ca sĩ dính ồn ào nợ nần sau đó rút lui về hậu trường, về quê "trồng rau nuôi gà".

Hình ảnh đời thường khác lạ của Siu Black sau biến cố nợ nần về quê 'trồng rau nuôi gà'. Ảnh internet
Hình ảnh đời thường khác lạ của Siu Black sau biến cố nợ nần về quê 'trồng rau nuôi gà'. Ảnh internet

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước hình ảnh đời thường giản dị của Siu Black. Nữ ca sĩ đi xe máy, mặc đồ giản dị và cười tươi. Dường như, rời xa ánh hào quang và sau biến cố, Siu Black đã tìm thấy niềm vui, an yên tại nơi mình đã sinh ra, trở thành một con người bình thường như bao người bình thường khác. 

Siu Black từng khóc nức nở kể về biến cố nợ nần. Ảnh internet
Siu Black từng khóc nức nở kể về biến cố nợ nần. Ảnh internet

Đặc biệt, sau thời gian "ở ẩn", Siu Black cũng khiến công chúng ngỡ ngàng khi giảm cân một cách nhanh chóng. Nữ ca sĩ giờ đây đã thon thả hơn, và nhìn trẻ trung hơn sau khi Giảm cân.

>> Xem thêm: Hà Tăng không phải là duy nhất, Louis Nguyễn còn âm thầm theo dõi chân dài khác

Hình ảnh đời thường khác lạ của Siu Black sau biến cố nợ nần về quê 'trồng rau nuôi gà' - Ảnh 1

Siu Black sinh năm 1967, là người dân tộc Ba Na. Cô được biết đến là 'họa mi núi rừng' khi sở hữu chất giọng nội lực, đầy mạnh mẽ cùng phong cách trình diễn máu lửa trên mọi sân khấu. Đặc biệt, Siu Black cũng từng gây ấn tượng với khán giả ở mọi độ tuổi khi đảm nhiệm vị trí giám khảo trong nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Siu Black trẻ hơn sau khi giảm cân. Ảnh internet
Siu Black trẻ hơn sau khi giảm cân. Ảnh internet

Năm 2013, Siu Black khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin cô vỡ nợ, phải sống trốn chui trốn lủi do công việc kinh doanh quán cà phê không thuận lợi. Thậm chí đã có nhiều lần chủ nợ đã bao vây dưới khán đài trong nhiều show diễn của cô để đòi bằng được số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Hiện tại, Siu Black có thi thoảng nhận lời đi hát, đi diễn ở một số sự kiện, Ngoài ra, ở nhà, nữ ca sĩ phụ gia đình công việc làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news