Tin mới

Cuộc sống của Siu Black sau biến cố vỡ nợ qua lời kể của cháu trai

Thứ tư, 18/11/2020, 14:34 (GMT+7)

Mới xuất hiện trong một đoạn clip trên mạng khi hát tại đám cưới, Siu Black lại khiến dân mạng rần rần chia sẻ. Người ta tò mò đặt câu hỏi, cuộc sống của chị Siu ra sao sau những tháng ngày gặp biến cố?

Mới đây, dân mạng đã chia sẻ rần rần đoạn clip Siu Black biểu diễn tại một đám cưới. Trong đoạn clip, không khó để nhận ra 'hoạ mi núi rừng' trông khá gầy so với thời gian trước đây. Tuy nhiên, giọng hát như "nuốt đĩa" của chị Siu vẫn khiến nhiều người nức lòng vì quá nội lực và dữ dội.

Chứng kiến giọng hát đầy nội lực của một người phụ nữ đã thuộc "team U60", ai cũng cảm thấy nuối tiếc. Còn nhớ sự nghiệp của cô đang lên như diều gặp gió, cho đến khi gặp phải biến cố vỡ nợ hồi năm 2013.

Thời điểm đó, người ta đồn đoán "họa mi núi rừng" vướng vào lùm xùm nợ nần, bị chủ nợ cho giang hồ truy lùng đến mức cùng quẫn. Người ta nói cô đánh bạc, nợ nần ngập đầu và không còn đường thoát.

Sau khi nhận được sự cưu mang từ người thân và bạn bè đồng nghiệp, Siu Black chọn cách ở ẩn để tránh đi những sóng gió và thị phi. Cô về Kon Tum và tái hợp với người chồng cũ. Nữ ca sĩ chỉ ở mức cân nặng 54kg, giảm gần 20kg so với thời điểm nặng 72kg.

Dù vậy, khó khăn vẫn không ngừng tìm đến "họa mi núi rừng". Siu Black cùng gia đình có dự định nuôi lợn để cải thiện kinh tế nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chị không còn đồng nào để nuôi heo giống.

Chuồng heo nhà Siu Black. Ảnh: Internet

May mắn thay trong một lần lên thăm nhà, ca sĩ Quang Hà đã biết được tình cảnh khó khăn này và livestream kêu gọi sự ủng hộ từ tấm lòng hảo tâm. Nhờ thế mà giọng ca Đôi mắt Pleiku có thể lấp đầy chuồng lợn cuối cùng, qua đó nuôi hy vọng thoát khỏi cảnh cùng cực.

Điều này cũng được xác nhận bởi người cháu gọi Siu Black bằng dì, Jean Paul Blada. Trong một buổi chia sẻ với Thanh Niên, nam ca sĩ cho biết hiện Siu Black chỉ nuôi heo, làm rẫy và chăm cháu tại quê nhà Kon Tum. Thời gian rảnh, cô dành 1-2 giờ cho âm nhạc và luyện giọng mỗi ngày.

Dù bận rộn với những công việc hàng ngày nhưng ngọn lửa đam mê âm nhạc vẫn luôn cháy bỏng. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng vẫn đi diễn ở các sự kiện và chương trình nhỏ ở địa phương. Dù cát-sê không nhiều, cô mừng vì vừa thỏa được nỗi nhớ nghề, vừa có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news