Tin mới

Quyết định gây bất ngờ của Siu Black sau nhiều năm vỡ nợ, về Tây Nguyên ở ẩn

Thứ tư, 09/12/2020, 18:09 (GMT+7)

Sau nhiều năm trở về quê hương bởi biến cố nợ nần trong sự nghiệp, Siu Black đã khiến bạn bè và những yêu yêu mến cô hài lòng về quyết định mới nhất của mình.

Siu Black sinh năm 1967, là người dân tộc Ba Na. Cô được biết đến là 'họa mi núi rừng' khi sở hữu chất giọng nội lực, đầy mạnh mẽ cùng phong cách trình diễn máu lửa trên mọi sân khấu. Đặc biệt, Siu Black cũng từng gây ấn tượng với khán giả ở mọi độ tuổi khi đảm nhiệm vị trí giám khảo trong nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Siu Black đã trở lại với âm nhạc sau nhiều năm 'ở ẩn' vì nợ nần

Tuy nhiên đến năm 2013, Siu Black khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin cô vỡ nợ, phải sống trốn chui trốn lủi do công việc kinh doanh quán cà phê không thuận lợi. Thậm chí đã có nhiều lần chủ nợ đã bao vây dưới khán đài trong nhiều show diễn của cô để đòi bằng được số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Siu Black gần như mất tất cả vì nợ nần

Trải qua thời gian dài kiếm sống ở quê hương và được bạn bè giúp đỡ, đến nay nợ nần không còn là vấn đề đáng lo ngại trong cuộc sống của Siu Black. Chính vì vậy, cô đã tự tin để quay trở lại với âm nhạc khi có màn tái xuất với ca khúc Cỏ đêm. Đây là ca khúc đã được nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải thai nghén và dành tặng riêng cho chất giọng nội lực của Siu Black.

Chia sẻ về quyết định của mình, Siu Black cho biết: 'Tôi xem đây là lần tái xuất của mình, nhưng không muốn tìm kiếm hào quang trở lại hay điều gì đao to búa lớn. Tôi chỉ muốn trân quý tình cảm nhạc sĩ dành tặng'.

Siu Black và nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hải

Hiện tại, Siu Black vẫn tiếp tục cuộc sống bình yên tại quê hương. Những lúc ở nhà, nữ ca sĩ phụ gia đình công việc làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su. Thu nhập của Siu Black hiện tại vẫn nhờ vào giọng hát khi tham gia ca hát cho nhà thờ ở địa phương. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ cũng nhận lời hát cho người quen ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vừa qua, nữ ca sĩ cũng gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện với hình ảnh thân hình gọn gàng. Được biết, hai năm qua Siu Black đã phải Giảm cân để điều trị bệnh tiểu đường. Nữ ca sĩ đã giảm từ 72 kg xuống còn 52 kg. Cùng với lối sống lành mạnh, tinh thần thoải mái khi không còn lo lắng chuyện nợ nần, Siu Black đã có thể tự tin để mang giọng hát của mình trở lại với đông đảo công chúng yêu nhạc.

'Họa mi núi rừng' giờ đã giảm cân và tự tin trở lại với khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news