Tin mới

Lệ Quyên được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà' cũng có lúc bị chê thẳng thừng: Không hợp!

Thứ hai, 19/12/2022, 18:21 (GMT+7)

"Đứa con tinh thần" được ca sĩ Lệ Quyên thai nghén, ấp ủ kỹ lưỡng dường như lại đang gặp phải khá nhiều vấn đề cần được giải quyết.

Trên mạng xã hội mới đây Lệ Quyên đã chính thức cho ra mắt dự án âm nhạc The Best Cover trên kênh YouTube của cô. Theo đó trong đoạn clip mới nhất, "nữ hoàng phòng trà" trình diễn bài Xin Lỗi và nhanh chóng được khán giả cắt, chia sẻ lại. Người nghe dành những lời nhận xét có cánh, bên cạnh đó cũng không ít lời chê bai. 

Lệ Quyên được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà' cũng có lúc bị chê thẳng thừng: Không hợp!
Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" cũng có lúc bị chê thẳng thừng: Không hợp!

"Lúc trước không thích giọng Lệ Quyên lắm đâu nhưng khi đổ vỡ trong hạnh phúc rồi thì mình vô tình nghe được những bài hát ballad của chị mình lại thấm, đặc biệt là những bản live, nghe như rót từng chữ, xát muối vào tim".

"Sản phẩm Cover này không hay bằng "Trái tim tổn thương" hay "Không còn nợ nhau', những ca khúc được "đo ni đóng giày" với màu giọng của Lệ Quyên. Lệ Quyên cover lại theo phong cách nhẹ nhàng, mềm mại quá mình nghe không quen. Mình thích cách LQ xử lý ca khúc với sự mãnh liệt, có cao trào, như trong Q Show 2 vậy".

"Lệ Quyên hát bị nhão nhão sao ấy, không có hay".

"Giọng hát khào khào này mà có gì hay vậy".

"Giọng Lệ Quyên chắc chỉ hợp một số tai nghe, giọng hát khê khê này không có hay".

"Giờ chị hát nghe giật giật vậy chị Quyên? Hổng thấy màu của nữ hoàng phòng trà đâu".

"Nghe chị hát xong em không muốn nhận lời xin lỗi này luôn. Sợ quá. Nghe mệt thế. Bài này chắc không hợp với chị rồi".

"Xin chị đấy, hát bài này còn thua cả Vũ với Hòa minzy"...

Lệ Quyên được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà' cũng có lúc bị chê thẳng thừng: Không hợp! - Ảnh 1

Khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới này, Lệ Quyên từng giải thích về việc cô quyết định cover nhạc rằng: "Mình ghi nhận những cái hay cái tốt của các bạn trẻ, và ngược lại mình được công nhận giá trị của những nghệ sĩ đi theo con đường giống Lệ Quyên.

Mỗi một người sẽ có một cách để cống hiến cho công chúng khác nhau. Nếu không có đủ cảm xúc, đủ tư duy hình ảnh để cảm được gu thế giới thì không thể dập khuôn theo được.

Thay vào đó, Lệ Quyên có cho mình những tác phẩm nghệ thuật như The Best Cover. Rồi thi thoảng 5 năm - 6 năm chẳng hạn mình lại sẵn sàng, cầy miệt mài để có mấy chục tỷ thực hiện một chương trình liveshow cho thật đã".

Lệ Quyên được mệnh danh là 'nữ hoàng phòng trà' cũng có lúc bị chê thẳng thừng: Không hợp! - Ảnh 2

Nghe theo lời nhạc sĩ Hoài Sa, Lệ Quyên quyết định hát live trực tiếp chứ không thu âm như trước. Qua đó nữ ca sĩ mong muốn mang đến một sản phẩm âm thanh đạt chuẩn phòng thu vừa có hình ảnh đẹp để lên sóng.

"Tôi nghe theo lời của anh Sa và đó thực sự là ý tưởng tuyệt vời, lần đầu tiên tôi thực hiện. Người ta nói hát như người tình. Khi mình buồn, vui, gửi gắm tất cả những chia sẻ. Thật kỳ diệu, sau những bản tình ca như thế mình cảm thấy bao nhiêu nỗi niềm trong mình vơi đi, nhẹ nhõm, an nhiên", Lệ Quyên nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news