Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm cay đắng thừa nhận sự thật, không quên 'nhắc khéo' trọng tài sau trận thua Hà Nội FC

Thứ năm, 13/04/2023, 22:45 (GMT+7)

Tối 13/4, CLB Hải Phòng đã để thua 3-0 ở vòng 6 V-League trên sân của Hà Nội FC. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ.

Tối 13/4, CLB Hà Nội thắng dễ Hải Phòng 3-0 ở vòng 6 V-League trên sân Hàng Đẫy nhờ cú đúp của Văn Quyết và bàn còn lại do công của ngoại binh Lucao. CLB Hà Nội duy trì mạch bất bại trên sân nhà trước Hải Phòng trong suốt 13 năm qua, đồng thời vươn lên dẫn đầu BXH V.League với cùng 14 điểm như Thanh Hóa nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số (+8 so với +6).

HLV Chu Đình Nghiêm cay đắng thừa nhận sự thật, không quên 'nhắc khéo' trọng tài sau trận thua Hà Nội FC - Ảnh 1
 

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Văn Quyết không đơn giản để ngăn cản. Cậu ấy tài năng, có thể dìu dắt lối chơi và có thể định đoạt trận đấu. Không phải ai cũng khoá được Văn Quyết. Cậu ấy đá mười mấy năm ở V-League, đội bóng nào cũng biết nhưng có ai khoá được đâu. Để ngăn chặn Văn Quyết thì cần lối chơi của cả tập thể, không phải của cá nhân".

HLV Chu Đình Nghiêm cay đắng thừa nhận sự thật, không quên 'nhắc khéo' trọng tài sau trận thua Hà Nội FC - Ảnh 2
 

Thất bại của Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy bắt đầu từ bàn thua sớm trên chấm phạt đền. Khi được hỏi về tình huống này, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục: “Đó là lỗi nhận định của trọng tài. Lúc đó, trọng tài biên ở góc quan sát thuận lợi nhưng không căng cờ, còn trọng tài chính thổi phạt đền. Bị thua sớm bị ảnh hưởng lớn tâm lý, đặc biệt khi phải đối đầu với một CLB mạnh như Hà Nội.

Hải Phòng thua Hà Nội nhưng duy trì được lối chơi, có cơ hội nhưng không tận dụng được. Hà Nội chỉ có 2-3 cơ hội nhưng đã tận dụng và giải quyết trận đấu. Hải Phòng chưa có lực lượng tốt nhất từ ngoại binh và các cầu thủ mới đến”.

HLV Chu Đình Nghiêm cay đắng thừa nhận sự thật, không quên 'nhắc khéo' trọng tài sau trận thua Hà Nội FC - Ảnh 3
 

Chia sẻ về hình ảnh đốt pháo sáng của các CĐV Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông chỉ tập trung vào công tác chuyên môn. Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hải Phòng sẽ được trở về sân nhà Lạch Tray đón tiếp các vị khách Viettel vào 19h15 ngày 13/4.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League