Tin mới

HLV Hà Nội FC đặt mục tiêu đánh bại Hải Phòng làm quà tặng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang

Chủ nhật, 16/10/2022, 10:54 (GMT+7)

Sau chiến thắng trước Nam Định, HLV Chun Jae-ho cho biết Hà Nội FC sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Hải Phòng làm quà mừng đám cưới Chủ tịch Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Được biết, lễ cưới của Chủ tịch Hà Nội FC và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ diễn ra vào ngày 23/10. Thật trùng hợp, đây lại cũng là ngày mà Hà Nội FC đọ sức với Hải Phòng. Bởi vậy, HLV Chun Jae-ho đã đặt quyết tâm hướng đến một chiến thắng.

“Tôi hướng đến chiến thắng, để món quà mừng cưới Chủ tịch có ý nghĩa gấp đôi. Nhưng trước đó đội vẫn còn một trận gặp TP.HCM. Chúng tôi cần tập trung cho trận đấu đó trước đã. Đội sẽ phân tích TP.HCM, xem họ đưa ra đội hình chiến thuật như thế nào”.

HLV Hà Nội FC đặt mục tiêu đánh bại Hải Phòng làm quà tặng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Internet
HLV Hà Nội FC đặt mục tiêu đánh bại Hải Phòng làm quà tặng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang. Ảnh: Internet

Trở lại với trận thắng Nam Định ở vòng 19 V-League, nhà cầm quân người Hàn cho biết: “Các cầu thủ rất chăm chỉ tập luyện và hôm nay họ đã thể hiện được quyết tâm ấy. Như các bạn đã biết, CLB Nam Định trước kia chơi bóng dài nhưng giờ đây HLV Vũ Hồng Việt chỉ đạo chơi bóng ngắn. Vì vậy, tôi yêu cầu các cầu thủ chơi áp sát và đạt hiệu quả như mong muốn”.

Bên cạnh đó, HLV của Hà Nội FC cũng lên tiếng bảo vệ học trò sau 2 bàn thua ở hiệp 2: “Về 2 bàn thua, tôi cho rằng đó không phải lỗi của hậu vệ. Chẳng qua Nam Định chơi tốt và gây bất ngờ ở pha đó thôi.Tôi phải thay người để bảo toàn lực lượng cho trận gặp TP.HCM. 

Hà Nội FC có chiến thắng thuyết phục trước Nam Định. Ảnh: Internet
Hà Nội FC có chiến thắng thuyết phục trước Nam Định. Ảnh: Internet

Tôi tạo môi trường cạnh tranh, không ưu ái cầu thủ lớn tuổi hay trụ cột. Các cầu thủ lớn hay nhỏ tuổi, miễn là thể hiện tốt ở các buổi tập thì sẽ có cơ hội ra sân thi đấu. Triết lý dùng người của tôi đơn giản là vậy.

Hà Nội FC cũng cố vững chắc ngôi đầu bảng sau thắng lợi trước Nam Định. Ảnh: Internet
Hà Nội FC cũng cố vững chắc ngôi đầu bảng sau thắng lợi trước Nam Định. Ảnh: Internet

Kết thúc buổi họp báo, chiến lược gia người Hàn vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói về chức vô địch: “Trước tiên, Hà Nội FC chưa nghĩ đến chức vô địch sớm. Đội sẽ chuẩn bị từng trận một và quan trọng là sẽ cố gắng giành chiến thắng qua những trận đấu đó”.

3 điểm trước CLB Nam Định đã giúp Hà Nội FC củng cố ngôi đầu với 37 điểm, bỏ xa Hải Phòng 5 điểm và chơi ít hơn chính đối thủ 1 trận. Ở vòng đấu tới, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của TP.HCM vào 19h15 ngày 19/10. 

HLV Hà Nội FC đặt mục tiêu đánh bại Hải Phòng làm quà tặng Chủ tịch Đỗ Vinh Quang - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news