Tin mới

HLV Hà Tĩnh phủ nhận Thanh Hóa thi đấu 'nương chân', CĐV có động thái đầy cứng rắn

Thứ bảy, 19/11/2022, 22:48 (GMT+7)

Hà Tĩnh đã thi đấu rất quyết tâm, giành thắng lợi với tỷ số 2-1 trước CLB Thanh Hóa để giành tấm vé trụ hạng V-League 2022 một cách đầy kịch tính.

Ở trận đấu tối ngày 19/11, Hà Tĩnh được thi đấu trên sân nhà đón tiếp các vị khách Thanh Hóa. Sự chú ý vòng đấu này hướng vào cuộc đua trụ hạng giữa Sài Gòn FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà đội Hà Tĩnh đã hạ CLB Thanh Hoá với tỷ số 2-1 nhờ các bàn của Trung Học và Janclesio, qua đó trụ lại V-League 2022.

Mặc dù đội nhà đã trụ hạng nhưng CĐV của đội bóng đã căng tấm băng rôn trên khu vực khán đài với dòng chữ “Để bóng đá Hà Tĩnh phát triển, đề nghị HLV Nguyễn Thành Công từ chức”.

CĐV Hà Tĩnh có động thái cứng rắn với HLV Nguyễn Thành Công. Ảnh: Internet
CĐV Hà Tĩnh có động thái cứng rắn với HLV Nguyễn Thành Công. Ảnh: Internet

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cho biết: “Thanh Hóa hết động lực ở V-League, nhưng phía trước họ vẫn là mặt trận Cúp QG. Đây có thể xem là màn tập dượt cho các cầu thủ của họ. Ở trận này, Thanh Hóa tung ra nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Điều này khiến họ muốn thể hiện bản thân.  Trận này chúng tôi thắng nhưng không hề dễ dàng.

HLV Hà Tĩnh phủ nhận Thanh Hóa đã thi đấu “nương chân”. Ảnh: Internet
HLV Hà Tĩnh phủ nhận Thanh Hóa đã thi đấu “nương chân”. Ảnh: Internet

Quan điểm của lãnh đạo Hà Tĩnh trong năm tiếp theo là muốn xây dựng lại đội bóng theo hướng vững chắc bài bản, căn cơ và chuyên nghiệp hơn. Đội bóng cũng hướng tới thành tích tốt hơn. Đội bóng sẽ không thể tái diễn hình ảnh này nữa. Để làm được như thế, chúng tôi sẽ cần phải có những thay đổi về mặt nhân sự. Trong thời gian tới, HL Hà Tĩnh sẽ có sự thay máu về lực lượng. Đội sẽ tìm kiếm, bổ sung những cầu thủ tốt về để nâng cấp đội hình”.

CLB Hà Tĩnh trụ hạng thành công sau thắng lợi trước Thanh Hóa. Ảnh: Internet
CLB Hà Tĩnh trụ hạng thành công sau thắng lợi trước Thanh Hóa. Ảnh: Internet

Về việc hội CĐV căng băng rôn đề nghị HLV Nguyễn Thành Công từ chức, đại diện CLB Hà Tĩnh cho biết: “Do CĐV yêu đội bóng quá nên họ mới có cảm xúc như thế. Nhưng có những thứ trong nội bộ của đội bóng, chúng tôi không thể chia sẻ cho người hâm mộ được. Vì thế rất mong CĐV thông cảm và tiếp tục tin yêu đội bóng. Sau khi chính thức trụ hạng, ban huấn luyện của đội bóng sẽ lên kế hoạch cụ thể, có thể thay đổi một số cầu thủ chất lượng hơn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League CLB Hà Tĩnh