Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn tin tưởng U17 Việt Nam lách qua khe cửa hẹp

Thứ sáu, 23/06/2023, 11:40 (GMT+7)

Trước trận đấu "sống còn" của U17 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng học trò sẽ làm nên chuyện trước ở lượt cuối bảng D VCK U17 châu Á ngày 23/6.

"Tôi không hài lòng với trận thua vừa rồi nhưng cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn còn", HLV Hoàng Anh Tuấn nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Uzbekistan. "Tôi động viên cầu thủ quên đi trận thua, để tập trung tốt nhất trong trận đấu tới".

U17 Việt Nam hòa 1-1 với Ấn Độ trong trận ra quân, sau đó thua tan tác 0-4 trước Nhật Bản, vì thế thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang xếp cuối bảng D với hiệu số bàn thắng bại -4. Ấn Độ xếp thứ 3 với 1 điểm vì có hiệu số -1. Nhật Bản cùng 4 điểm như Uzbekistan nhưng đứng nhất do hơn hiệu số +4 so với +1.

Theo thể thức, nếu các đội bằng điểm ở vòng bảng U17 châu Á 2023, thành tích đối đầu sẽ được xét đầu tiên, tiếp đến là hiệu số, số bàn thắng và điểm fair-play (căn cứ theo thẻ phạt). Việt Nam sẽ đi tiếp nếu thắng Uzbekistan, cùng điều kiện Ấn Độ thua Nhật Bản. Nếu Việt Nam và Ấn Độ cùng thắng, khi ấy cả 4 đội đều có 4 điểm nên hiệu số sẽ được tính đến.

Trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (23/6) trên SVĐ Thammasat.
Trận đấu giữa U17 Việt Nam và U17 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (23/6) trên SVĐ Thammasat.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối, U17 Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật trên sân phụ của CLB Bangkok Glass vào chiều 22/6. Trong buổi sáng, các cầu thủ chủ yếu tập hồi phục trong phòng gym và thả lỏng ở bể bơi. Cập nhật tình hình của các cầu thủ, Trưởng đoàn U17 Việt Nam – ông Trần Văn Quỳnh cho biết.

"Trước trận gặp U17 Uzbekistan, nhìn chung các cầu thủ U17 Việt Nam có tinh thần, tâm lý thoải mái. Sau buổi họp chiến thuật, toàn đội quyết tâm cao với mục Tiêu Chiến thắng. Cũng nói thêm, ở trận trước khi đã bị dẫn 4 bàn, Ban huấn luyện động viên cầu thủ đừng quan tâm tỉ số nữa, thoải mái thi đấu với khả năng tốt nhất.

Hôm qua và nay toàn đội được thả lỏng, bơi nên tinh thần đã thoải mái hơn. Toàn đội đã quên trận đấu trước và hoàn toàn tập trung cho trận đấu tới".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news