Tin mới

HLV Park Hang-seo cùng Văn Toàn nhận vinh dự đặc biệt tại Việt Nam

Thứ sáu, 23/06/2023, 09:30 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cùng Văn Toàn xuất hiện tại một sự kiện nhân dịp Tổng thống Hàn Quốc thăm chính thức Việt Nam.

Ngày 22/6, Tổng thống Hàn Quốc - Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee đã có mặt tại Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên đến Việt Nam. Tổng thống đã có buổi gặp gỡ kiều bào Hàn Quốc tại một khách sạn ở thủ đô Hà Nội tại Việt Nam ngay trong sáng 22/6.

Trong buổi gặp, Tổng thống Yoon Suk Yeol cho biết mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể. Đặc biệt năm 2022 cũng là dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn.

Tổng thống Hàn Quốc - Yoon Suk Yeol
Tổng thống Hàn Quốc - Yoon Suk Yeol

Trong hơn 300 kiều bào Hàn Quốc có mặt tại buổi gặp còn có HLV Park Hang-seo. Tối 22/6, HLV Park Hang-seo cùng Cầu thủ Văn Toàn tiếp tục có mặt tại sự kiện Đêm nhạc giao lưu văn hoá Hàn - Việt được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee cũng có mặt. 

HLV Park Hang-seo là người đã cùng ĐT Việt Nam tạo nên nhiều kỳ tích bóng đá vang dội. Trong khi đó, Văn Toàn đang thi đấu cho CLB Seoul E-land (Hàn Quốc).

Văn Toàn cùng HLV Park Hang-seo xuất hiện tại sự kiện có Tổng thống Hàn Quốc
Văn Toàn cùng HLV Park Hang-seo xuất hiện tại sự kiện có Tổng thống Hàn Quốc

Văn Toàn mới từ Hàn Quốc trở về Việt Nam vào ngày 12/6 vừa qua để hội quân đội tuyển Việt Nam và thi đấu hai trận giao hữu nhân dịp FIFA Days. Hết đợt tập trung, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ nhanh chóng trở lại Seoul để tập luyện và thi đấu cùng CLB chủ quản.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news