Tin mới

HLV Hong Kong (Trung Quốc) tiết lộ chiến thuật trước trận đấu với Việt Nam

Thứ ba, 13/06/2023, 17:01 (GMT+7)

HLV Jorn Andersen không ngại tiết lộ, các học trò sẵn sàng chơi pressing trước Việt Nam trong trận giao hữu sắp tới.

"Chúng tôi sẽ kiên định với lối chơi pressing và cố gắng giành chiến thắng. Tuy nhiên, thắng thua không phải là điều quan trọng nhất trong trận đấu này, mà liệu rằng màn trình diễn của chúng tôi có tiến bộ hay không", HLV Jorn Andersen chia sẻ trên tờ HK 01.

"Tôi hy vọng qua trận giao hữu với Việt Nam, chúng tôi có thể cải thiện lối chơi của mình, tôi cũng mong chờ quá trình tập luyện của các cầu thủ như thế nào. Tôi sẽ quan sát kỹ và chọn ra những nhân tố phù hợp".

Tuyển Hong Kong sẽ chơi pressing trước Việt Nam. Ảnh: VFF
Tuyển Hong Kong sẽ chơi pressing trước Việt Nam. Ảnh: VFF

Ngày 15/6, ĐT Việt Nam và ĐT Hong Kong (Trung Quốc) sẽ đá giao hữu trong đợt FIFA Days trên sân Lạch Tray, Hải Phòng. Hiện tại, đoàn quân của HLV Andersen đứng thứ 147 trên BXH FIFA nên bị đánh giá yếu hơn tuyển Việt Nam. 

Trong khi đó, hôm 12/6 HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách cầu thủ tham dự trận đấu với Hong Kong. Theo đó, ngoại trừ thủ môn Trần Nguyên Mạnh và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị chấn thương, 4 cầu thủ khác không nằm trong sự lựa chọn của HLV Troussier đợt này là hậu vệ Schmidt Adriano, Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp còn lựa chọn 4 cầu thủ xuất sắc trong đội hình ĐT U23 Việt Nam lên khoác áo ĐT Việt Nam. Đó là hậu vệ Phan Tuấn Tài, tiền vệ Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và tiền đạo Nguyễn Văn Tùng. Nhóm 3 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài trở về tham gia đội tuyển gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng đều góp mặt trong danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news